Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 152 triệu bảng cho bộ đôi sao khủng

Thứ Năm 11/07/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất chốt số tiền mua Sergej Milinkovic-Savic và Harry Maguire ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

MU chi 72 triệu bảng mua Milinkovic-Savic


HLV Solskjaer đã nói chuyện về tương lai với tiền vệ Paul Pogba, ông khuyên cầu thủ này ở lại. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp dường như bỏ ngoài tai lời thỉnh cầu của ông thầy người Na Uy. Người đại diện của Pogba tuyên bố thân chủ của mình đang đàm phán rời Old Trafford.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất Chốt giá mua Milinkovic-Savic  hình ảnh

MU chỉ chấp nhận chi 72 triệu bảng mua Milinkovic-Savic


Song song với việc cố gắng giữ chân Pogba, MU cũng âm thầm lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo báo chí Anh, MU quan tâm Sergej Milinkovic-Savic, tiền vệ đang thi đấu cho Lazio. Hè năm ngoái, ngôi sao 24 tuổi cũng được Quỷ đỏ quan tâm, với việc cần người thay Pogba, MU đã quyết định nối lại đàm phán.

Cách đây vài ngày, Lazio tuyên bố sẵn sàng bán Sergej Milinkovic-Savic, song họ muốn thu về 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới nhất, theo Sky Italia, chuyển nhượng MU mới nhất sẵn sàng chiêu mộ Milinkovic-Savic, nhưng họ chỉ chấp nhận chi tối đa 72 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1995 đã sa sút khá nhiều, anh chỉ ghi được 4 bàn thắng ở Serie A. MU tin rằng với việc cầu thủ này có dấu hiệu chững lại, họ chỉ chấp nhận chi 72 triệu bảng mà thôi. Ngoài đội chủ sân Old Trafford thì Real Madrid và Juventus cũng quan tâm cầu thủ của Lazio.

Milinkovic-Savic đã ký hợp đồng mới với Lazio, bởi vậy tương lai của cầu thủ này nằm trong tay của đội bóng Italia. Lazio sẽ không sợ những đội bóng lớn ép giá, bởi vậy họ vẫn đang tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này.


Thêm 80 triệu bảng cho Harry Maguire


Đích thân Sir Alex đã có những lời khuyên dành cho MU, “Ông già gân” muốn Quỷ đỏ chiêu mộ trung vệ Harry Maguire của Leicester. Sir Alex tin rằng ngôi sao người Anh sẽ nâng cấp hàng thủ đội chủ sân Old Trafford, ông ủng hộ đội bóng cũ chi đậm mua cầu thủ sinh năm 1993.
 
MU chi 80 trieu bang mua Harry Maguire

MU chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire


MU đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng, song Leicester đã từ chối. “Bầy cáo” đòi đủ 90 triệu bảng mới chịu bán ngôi sao của mình. Theo Daily Mail, MU sẽ gửi thêm một lời đề nghị vụ Maguire, Quỷ đỏ sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ này lên 80 triệu bảng.

Số tiền kể trên đủ để  Harry Maguire vượt quan Van Dijk trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Nếu Leicester tiếp tục từ chối, đội chủ sân Old Trafford sẽ từ bỏ thương vụ này, qua đó hướng đến những mục tiêu mới.

Hiện duy nhất MU là CLB còn theo đuổi cầu thủ 26 tuổi. Man City đã rút lui trong thương vụ này, số tiền 90 triệu bảng mà “Bầy cáo” đòi hỏi khiến đội chủ sân Etihad không thể đáp ứng. Maguire được cho là siêu lòng trước sự quan tâm của MU, song đội bóng chủ quản của cầu thủ này vẫn tỏ ra vô cùng cứng rắn.

Như vậy là để có cả Harry Maguire và Milinkovic-Savic, MU sẽ phải chi tới 152 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn, nhưng bù lại sự có mặt của bộ đôi này sẽ nâng cấp đội hình của Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X