Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 120 triệu euro cho người thay thế Pogba

Thứ Ba 07/08/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Milinkovic-Savic của Lazio trong trường hợp Paul Pogba chia tay sân Old Trafford, Quỷ đỏ tin tưởng rằng số tiền đó sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Pogba được Barca quan tâm


Barca đang nhắm Paul Pogba như một trong những mục tiêu hàng đầu thay thế vị trí do Iniesta để lại. Đội chủ sân Camp Nou đã bí mật gặp gỡ cầu thủ người Pháp để thuyết phục anh chuyển tới Camp Nou bắt đầu từ mùa giải tới.
 
Chi 120 triệu euro, MU mua Milinkovic-Savic thay Paul Pogba hình ảnh

Pogba được Barca quan tâm


Đội bóng xứ Catalan chấp nhận đáp ứng cho Pogba một vị trí chính thức trong đội hình, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1993 yêu cầu. 

M.U không dễ nhả ngôi sao của mình, nhưng đội bóng của Tây Ban Nha dự định chi tới 130 triệu bảng cho thương vụ này.

Người đại diện Mino Raiola của Pogba được cho là đã xuất hiện ở Old Trafford để đàm phán với M.U về tương lai của ngôi sao 25 tuổi. Mới nhất, Pogba đã trở lại M.U sau quãng nghỉ sau World Cup 2018.

Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ cùng với người đại diện của mình có cuộc nói chuyện với BLĐ M.U về tương lai, Pogba muốn được tăng lương ở bản hợp đồng mới, đồng thời được chơi ở vị trí yêu thích, nếu không được đáp ứng anh sẽ ra đi.
 

MU nhắm Milinkovic-Savic thay Pogba

 

Theo CalcioMercato.com, MU mua Milinkovic-Savic của Lazio trong trường hợp Paul Pogba chia tay sân Old Trafford, Quỷ đỏ tin tưởng rằng một lời đề nghị có giá trị lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần.
 
Milinkovic-Savic

MU nhắm Milinkovic-Savic thay Pogba


Trước đó rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi nhưng không thành công. AC Milan muốn có Milinkovic-Savic, song lời đề nghị của họ đã bị Lazio thẳng thừng từ chối. Đội bóng của Italia cũng từ chối bán ngôi sao của mình cho Real và Juventus với giá 100 triệu euro.

M.U vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức mua cầu thủ người Serbia. Theo CalcioMercato.com, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 120 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1995, Man đỏ đang hy vọng rằng số tiền này sẽ giúp họ chiêu mộ thành công tiền vệ 23 tuổi.

Milinkovic-Savic đang đạt phong độ cực cao, anh được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện. Mùa vừa rồi cầu thủ người Serbia ghi tới 12 bàn ở Serie A, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Pogba để lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X