Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 120 triệu euro cho người thay thế Lukaku

Thứ Tư 06/03/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Paulo Dybala nếu Romelu Lukaku ra đi, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Quỷ đỏ chấp nhận chi 120 triệu euro cho thương vụ này.

MU chốt 120 triệu euro cho Dybala


Romelu Lukaku đang chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây, 2 trận gần nhất cầu thủ người Bỉ đều có được một cú đúp. Tuy nhiên, sự ổn định vẫn là vấn đề lớn với cầu thủ sinh năm 1993. Hiện tại, số 9 vẫn đang chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung phong, sau Rashford.
 
MU mua Paulo Dybala nếu Romelu Lukaku rời Old Trafford hình ảnh

MU chi 120 triệu euro mua Dybala nếu Lukaku đòi ra đi


Ở thời điểm hiện tại, M.U đang có quá nhiều những cầu thủ dính chấn thương, bởi vậy Lukaku mới có được vị trí đá chính. Nếu những cầu thủ quan trọng trên hàng công của Man đỏ trở lại, cựu sao Everton có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Người đại diện của Lukaku được cho là không hài lòng khi thân chủ của mình phải ngồi dự bị quá nhiều, nếu từ nay đến cuối mùa không được đá chính thường xuyên số 9 hoàn toàn có thể ra đi ở Hè 2019. MU mua Paulo Dybala nếu Romelu Lukaku ra đi, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Quỷ đỏ chấp nhận chi 120 triệu euro cho thương vụ này.

Paulo Dybala vẫn đang chơi khá tốt trong màu áo Juventus, song anh không thực sự cảm thấy hạnh phúc. Việc phải sống dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo là lý do khiến tiền đạo người Argentina cảm thấy không hài lòng, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị.

Số tiền 120 triệu euro mà M.U dự định chi ra có thể khiến Juventus cảm thấy hài lòng, thậm chí thương vụ trao đổi giữa Lukaku và Dybala có thể xảy ra. Bản thân Lukaku muốn được chơi bóng bên cạnh Ronaldo. 

Trong trường hợp Dybala quyết tâm rời Juventus, đội bóng thành Turin sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1993 cập bến Old Trafford nếu nhận được 50 triệu bảng cộng chân sút người Bỉ.

Theo Mirror, Mauro Icardi đổi chỗ Romelu Lukaku ở Hè 2019, đó là mong muốn của đội bóng thành Milan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X