Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chọn Zinedine Zidane thay Erik ten Hag

Thứ Bảy 23/09/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, MU được cho là đang liên hệ với cựu HLV Real Madrid - Zinedine Zidane trong trường hợp sa thải HLV Erik ten Hag.

Dù chi 172 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2023, nhưng MU đang gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ thua 3-4 trên sân của Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League 2023/24. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường, tính ra Man đỏ đã thua 4 trong 6 trận mở màn mùa giải trên mọi đấu trường.

Theo thống kê, MU đã để thủng lưới 14 bàn trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất so với bất kỳ đội bóng nào ở Premier League. Nửa đỏ thành Manchester đã thua 18 trong 35 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường (51%), kể từ tháng 3 năm 2022, đội duy nhất tại Premier League thua nhiều trận sân khách hơn là West Ham (20). 

MU chon Zinedine Zidane thay Erik ten Hag

MU chọn Zinedine Zidane thay Erik ten Hag

Đội bóng của Erik ten Hag hiện đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ sẽ làm khách trên sân của Bunrley ở vòng đấu thứ 6. Nếu không thắng áp lực lên vai ông thầy người Hà Lan sẽ là rất lớn, thậm chí ông đứng trước khả năng bị sa thải. 

Cựu thuyền trưởng Ajax liên quan đến nhiều rắc rối của CLB, từ việc tước băng đội trưởng của Harry Maguire đến mâu thuẫn với Jadon Sancho, hay tranh cãi về học trò cưng Antony, và gần nhất là Andre Onana.

Theo Fichajes, MU được cho là đang liên hệ với Zinedine Zidane trong trường hợp sa thải HLV Erik ten Hag. MU từng liên hệ với Zidane nhiều lần trong quá khứ nhưng không thành công. Bây giờ họ đang nối lại đàm phán và hy vọng sẽ có được điều mình cần.

Zidane từng từ chối nhiều CLB lớn để hy vọng được dẫn dắt tuyển Pháp, nhưng Les Bleus đã gia hạn với Didier Deschamps. Khi đã không còn cơ hội dẫn dắt tuyển Pháp trong tương lai gần, nhiều khả năng cựu HLV Real Madrid sẽ chọn cách trở lại với sự nghiệp cầm quân.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X