Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU chơi tốt hơn khi không có Ronaldo"

Thứ Tư 10/11/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì MU chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Paul Merson nói về MU và Ronaldo


MU đang chơi rất tệ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ đã thua 4 trong số 11 vòng đấu đầu tiên. Ngoài ra, MU còn bị loại ở cúp Liên đoàn và thi đấu không quá thuyết phục ở Champions League.

Ronaldo

Paul Merson nói về Ronaldo


Nếu chỉ ra điểm sáng trong lối chơi của MU ở thời điểm hiện tại, đó là phong độ của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Ngôi sao sinh năm 1985 đã ghi 9 bàn sau 12 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford. Dù cầu thủ người Bồ đang chơi khá tốt, nhưng huyền thoại Arsenal - Paul Merson lại có những phát biểu bất ngờ về CR7. Ông nói với Sky Sports News:

“Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU. Tuy nhiên, cá nhân tôi cho rằng MU là đội bóng hay hơn khi không có Cristiano Ronaldo. Năm ngoái họ có thời điểm bất bại trong nhiều trận đấu, họ chơi thứ bóng đá hiệu quả”.

“Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay, MU thi đấu thiếu sự ổn định. Với sự có mặt của Ronaldo, bóng được dồn khá nhiều cho cậu ấy. Về mặt cá nhân, Ronaldo ghi được nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, cậu ấy vô tình khiến sự biến hóa trong lối chơi của MU biến mất. Và khi Ronaldo bị phong tỏa, MU ngay lập tức gặp khó khăn”.

“Nếu Ronaldo ghi được 20 đến 25 bàn ở mùa giải năm nay, điều đó cũng chẳng có ích gì nếu MU không giành những danh hiệu. Nó giống như Harry Kane ở Spurs. Cậu ấy liên tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của CLB, giành danh hiệu Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh, nhưng đội bóng của cậu ấy vẫn bị những danh hiệu ngoảnh mặt”.  
Bạn gái Ronaldo thả tim cho bức ảnh của Messi và vợBạn gái Ronaldo thả tim cho bức ảnh của Messi và vợ
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez khiến NHM thích thú khi bày tỏ cảm xúc với khoảnh khắc lãng mạn của Messi và vợ.
VIDEO: Xavi đã thực sự sẵn sàng cho Barcelona?VIDEO: Xavi đã thực sự sẵn sàng cho Barcelona?
Sa thải HLV Ronaldo Koeman vì thành tích bết bát, Barcelona đã chính thức bổ nhiệm cố nhân Xavi Hernandez ngồi vào ghế nóng tại sân Camp Nou.
Georgina Rodriguez và tình yêu với các con của CR7Georgina Rodriguez và tình yêu với các con của CR7
Người đẹp Georgina Rodriguez được nhìn thấy ở bên cậu cả Cristiano Ronaldo Jr trong một trận đấu của đội trẻ MU.
Pep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby ManchesterPep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby Manchester
HLV Pep Guardiola cho rằng việc MU đá phòng ngự phản công trước Man City khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo không có nhiều bóng để dứt điểm.
Aubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với RonaldoAubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với Ronaldo
Sự nhiệt tình quá mức của Aubameyang khiến Arsenal mất trắng đi 1 bàn thắng trong chiến thắng 1-0 trước Watford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X