Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chơi thất vọng, Matic vẫn lên tiếng bao biện

Thứ Năm 06/12/2018 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matic cho rằng sự tự tin ở Man United bây giờ không cao nhưng tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng cống hiến hết mình khi được trao cơ hội.
Man United bước vào trận gặp Arsenal với mục tiêu là chiến thắng để níu giữ hy vọng đua top 4 mùa này. Tuy vậy, tham vọng của Quỷ đỏ đã bị dội một gáo nước lạnh bởi sai lầm của De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha bắt bóng không tốt và khiến MU bị thủng lưới sau pha đánh đầu của Mustafi. Rất may là chỉ ít phút sau, Man United đã có bàn gỡ do công của Martial.

Sang hiệp hai, một sai lầm của Rojo đã tạo cơ hội cho Lacazette ghi bàn. Nhưng trong pha giao bóng ngay sau đó, Man United đã gỡ hòa với pha lập công của Lingard.

Matic lên tiếng bao biện sau trận hòa thất vọng của MU hình ảnh

Matic lên tiếng bao biện sau trận hòa thất vọng của MU


Sau trận đấu, Matic khẳng định sự tự tin tại Man United lúc này không cao. Nhưng anh tự hào vì tinh thần chiến đấu đã được toàn đội thể hiện trong trận đại chiến vừa qua.

“Cả hai đội đều tấn công quyết liệt. Đây là một trận đấu hay với NHM. Chúng tôi xứng đáng có 1 điểm.

Tất cả mọi người đều biết sự tự tin tại đội bóng lúc này không cao. Nhưng phải khen ngợi tinh thần chiến đấu mà chúng tôi thể hiện. Tất cả chúng tôi đều sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ vị trí nào mà HLV mong muốn”.


Matic cho rằng Man United xứng đáng với 1 điểm nhưng Smalling thì khẳng định đội bóng đá thành Manchester còn thiếu may mắn khi không có được bàn thắng quyết định.

“Tất cả chúng tôi đều biết phong độ đội bóng lúc này không ổn định. Tất cả đều cống hiến những gì có thể để vượt qua giai đoạn này. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi đã chiến đấu và pressing quyết liệt. Tôi nghĩ chúng tôi hơi thiếu may mắn vì không có được bàn thắng thứ 3”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X