Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chơi thất vọng, Mata vẫn mơ về các danh hiệu

Thứ Ba 04/10/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Juan Mata thừa nhận rằng anh quả thực có thất vọng khi Man United bị Stoke cầm hòa nhưng vẫn hy vọng về sự hồi sinh của Quỷ đỏ trong giai đoạn then chốt sắp tới.
MU choi that vong, Mata van mo ve cac danh hieu hinh anh
Mata là một trong những cầu thủ quan trọng trên hàng công MU vào thời điểm này

Sau tám ngày đen tối với chuỗi ba thất bại liên tiếp hồi tháng trước, Man United đã hồi phục và liên tiếp giành những chiến thắng trước Northampton, Leicester và Zorya trước khi bước vào vòng đấu cuối tuần qua. Dẫu cho đang đạt phong độ cao, đoàn quân của HLV Jose Mourinho cũng không thể vượt qua Stoke để bước vào đợt nghỉ tập trung ĐTQG với bốn chiến thắng liên tiếp.

Đây là một trận hòa rất đáng thất vọng của M.U bởi họ đã tạo ra hàng tá cơ hội ghi bàn ngon ăn xuyên suốt thời gian thi đấu. Đội chủ sân Old Trafford thực tế cũng đã vươn lên dẫn trước nhờ cú sút hiểm hóc của Martial. Song sai lầm của De Gea đã khiến đội bóng áo đỏ phải trả giá bằng hai điểm quý báu trước chặng tourmalet khó khăn.

Sau trận đấu, tiền vệ Juan Mata thừa nhận rằng đội hình của United đang không đạt trạng thái tâm lý tốt nhất nhưng anh vẫn tự tin về khả năng thành công của đội bóng trong mùa giải 2016/17.

“Tôi cảm thấy rất tức giận vì chúng tôi đã chơi tốt nhưng không giành chiến thắng. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, tạo ra nhiều cơ hội, chuyền bóng hiểu quả nhưng không thể hoàn thành công việc của mình. Tuy vậy, chúng tôi vẫn phải nhìn vào điểm tích cực và hiểu rằng nếu chúng tôi cứ chơi thế này, chắc chắn chúng tôi sẽ đạt kết quả tốt”.

“Với việc chỉ giành được 1 điểm, chúng tôi bước vào đợt tập trung đội tuyển với tâm trạng không được tốt. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng mọi thứ đều có thể xảy ra ở mùa giải này. Chúng tôi có 5 trận đấu trong tháng 10 và chúng tôi sẽ dốc hết sức để đạt những kết quả tốt nhất. Manchester United luôn đặt ra những mục tiêu cao nhất có thể và một khi cơ hội vô địch vẫn còn, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Hai tuần nữa, chúng tôi sẽ quay trở lại với trận gặp Liverpool tại Anfield. Đó là một trận đấu lớn và chúng tôi đang lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu đó ngay từ bây giờ”.
Tiền vệ của M.U bất ngờ có lần đầu được triệu tập lên ĐTQG
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ander Herrera cuối cùng đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, khi HLV Lopetegui...

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X