Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chơi thăng hoa, Berbatov vẫn chưa hài lòng

Thứ Năm 02/07/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Berbatov thừa nhận MU đang thăng tiến dưới thời Solskjaer nhưng Quỷ đỏ không được chủ quan vì mục tiêu của họ là đoạt chức vô địch chứ không phải chỉ là kết thúc trong top 4.
Man United đã sa sút nghiêm trọng kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013. Quỷ đỏ vẫn giành được những danh hiệu nhưng giờ họ không còn là một thế lực hùng mạnh như xưa.

Thành công của những kình địch Man City và Liverpool càng khiến sự xuống dốc này khó nuốt trôi. Nhưng những gì mà đoàn quân của Solskjaer thể hiện trong năm 2020 cho thấy Man United đích thực đang trở lại. Tân binh Bruno Fernandes đang dẫn dắt Quỷ đỏ đi đúng hướng. Nhưng Berbatov cho rằng MU bây giờ vẫn chưa thể đạt đến đẳng cấp đủ để đặt ra mục tiêu vô địch hàng năm như trước đây.

MU chơi thăng hoa, Berbatov vẫn chưa hài lòng hình ảnh

MU chơi thăng hoa, Berbatov vẫn chưa hài lòng


“Nếu Man United tiếp tục giữ được phong độ tốt như thế này đến cuối mùa giải thì rất tuyệt. Nó sẽ mang lại cho mọi người ở đội bóng một cú hích trước khi bước vào mùa giải mới.

Màn trình diễn của họ trước Brighton rất tuyệt. Nhưng giờ nó đã qua rồi. Nếu họ thua trận tiếp theo thì nỗ lực này vô nghĩa. Tôi tin rằng các đội bóng khác đều đã xem và để ý Man United đang chơi rất hay vào lúc này, nhất là các đội bóng cạnh tranh top 4 với họ.

Giờ thì ổn định là chìa khóa. Chúng ta cũng nên nhớ rằng Man United từng có những trận đấu tốt trong quá khứ nhưng không thể xây dựng được gì từ đó. Họ mất điểm và không thể đạt được mục tiêu của mình.

Giờ thì tôi nghĩ ưu tiên hàng đầu đang ở trong tầm ngắm. Nếu họ tiếp tục chơi tốt như từ lúc mùa giải trở lại thì họ sẽ kết thúc mùa giải rất mạnh mẽ.

Các cầu thủ của Man United không được ngủ quên trên chiến thắng và tôi không nghĩ lúc này họ sẽ như thế. Chúng ta đang nói về Man United lọt vào top 4, trong khi cách đây không lâu, câu hỏi đặt ra luôn là họ có vô địch hay không”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X