Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chơi tệ thế nào trên sân nhà ở Premier League?

Thứ Bảy 11/11/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê cho thấy MU đang chơi quá tệ trên sân nhà ở Premier League, Old Trafford bây giờ không còn là điểm tựa vững chắc của Quỷ đỏ.

Những số liệu thống kê cho thấy MU đang chơi quá tệ trên sân nhà ở Premier League mùa này. Quỷ đỏ đang trải qua một chiến dịch tồi tệ dưới thời Erik ten Hag, chỉ thắng 6 trong số 11 trận cho đến nay.

MU hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với hiệu số -1, theo đó họ chỉ ghi 8 bàn nhưng lại nhận tới 9 bàn thua. Chính những cổ động viên đến Old Trafford mới là những người thực sự đau khổ. Theo đó phong độ sân nhà của MU ở Premier League mùa này tệ thứ 2 giải đấu.

MU chơi tệ thế nào trên sân nhà ở Premier League 1

MU đang chơi quá tệ trên sân nhà ở Premier League

Quỷ đỏ đã chơi 6 trận tại Nhà hát của những giấc mơ mùa này, thắng 3 và thua 3. Những người hâm mộ có mặt đã chứng kiến MU bị dẫn trước tổng cộng 354 phút, trung bình 59 phút/trận họ bị đối phương dẫn bàn. Thành tích chỉ tốt hơn Burnley, đội để đối phương dẫn bàn trung bình 72 phút/trận trên sân Turf Moor. 

Các ứng cử viên xuống hạng khác như Bournemouth, Luton và Sheffield United hoàn tất Top 5. Phong độ của MU trái ngược hoàn toàn với Man City, theo đó nhà ĐKVĐ chưa từng bị dẫn trước trên sân nhà ở Premier League mùa này. 

Newcastle đứng ở vị trí tiếp theo sau khi chỉ bị đối phương dẫn trước 4 phút ở St James' Park. Liverpool đứng thứ 3 sau khi bị dẫn trước trung bình 5 phút mỗi trận tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X