Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “M.U chơi tệ là cách để kiểm tra niềm tin của các CĐV”

Thứ Hai 21/12/2015 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal thừa nhận rằng niềm tin của người hâm mộ M.U đang được thử thách sau chuỗi thành tích sa sút vừa qua.


Thất bại 1-2 trước Norwich City tối thứ 7 vừa qua đã nối dài chuỗi trận không thắng của Manchester United lên con số 6. Đặc biệt, 3 thất bại gần nhất lần lượt trước Wolfsburg, Bournemouth và Norwich đã khiến thầy trò HLV Louis van Gaal
một mặt bị loại khỏi vòng bảng Champions League, một mặt tụt xuống thứ 5 Premier League với 9 điểm kém hơn đội dẫn đầu Leicester City.

M.U
M.U liên tiếp phải đón nhận những thất bại

Trước đó, lối chơi nhàm chán của M.U trong thời gian qua cũng đã bị chỉ trích dữ dội từ truyền thông Anh cho tới người hâm mộ của họ. Trong bối cảnh Jose Mourinho đang là người tự do sau khi bị Chelsea chấm dứt hợp đồng, nhiều người đã hình dung tới trường hợp Van Gaal bị sa thải
để nhường chỗ lại cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Nhưng sau cuộc gặp ngắn với Giám đốc điều hành Ed Woodward sau trận thua Norwich, Van Gaal tin rằng ông vẫn nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo. “Woodward đã rời khỏi phòng thay đồ khá nhanh, nhưng tôi vẫn cảm thấy được sự ủng hộ”, cựu HLV Barcelona và Bayern Munich nói với các phóng viên. “Nhưng sự hỗ trợ quan trọng nhất nằm ở phía các cầu thủ bởi họ là những người trực tiếp ra sân chơi bóng đá. Do đó, mối quan hệ giữa một nhà quản lý và các nhân viên của mình là cốt lõi để đánh giá một tập thể có thể thành công hay không.”

Van Gaal bi
Nhưng Van Gaal cho rằng đó là cách kiểm tra niềm tin của các CĐV

Bên cạnh đó, Van Gaal cũng không quên đề cập tới các CĐV M.U. “Tất nhiên, niềm tin của người hâm mộ dành cho ban huấn luyện cũng rất quan trọng. Năm ngoái khi chúng tôi chỉ giành có 13 điểm sau 10 trận họ vẫn tin tưởng vào tôi”, ông nói thêm. “Giờ đây khi đội bóng đang trong thời điểm không lạc quan với 3 trận thua liên tiếp, niềm tin của họ sẽ được thử thách.”

Thực tế không chỉ có 3 thất bại vừa qua mà từ đầu mùa các Manucians đã liên tục có phản ứng với Van Gaal và lối chơi của M.U. Mặc cho những tiếng hô “tấn công” ngày một xuất hiện nhiều trên khán đài, tới lúc này “Tulip thép” vẫn đang kiên định với triết lý thiên về kiểm soát bóng của mình dù đôi khi nó khiến cho mỗi trận đấu của Quỷ đỏ trở nên kém hấp dẫn. Sắp tới, M.U sẽ lần lượt đọ sức với Stoke và Chelsea ở hai trận đấu cuối cùng của năm 2015 và đây được xem là những cuộc đấu quyết định tới tương lai của Van Gaal tại sân Old Trafford.

Xem lại Video tổng hợp trận MU 1-2 Norwich (Vòng 17 Premier League 2015/2016):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X