Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chơi nước cờ cao tay với Rooney

Thứ Năm 08/08/2013 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Quỷ đỏ vừa ra tối hậu thư thúc ép Rooney, sớm đưa ra yêu cầu được chuyển nhượng hoặc cam kết tương lai tại sân Old Trafford.

Tương lai của Rooney vẫn chưa được quyết định
Tương lai của Rooney vẫn chưa được quyết định

HLV David Moyes gửi đi thông điệp rõ ràng, Wayne Rooney sẽ không khoác áo M.U cho đến khi anh thông báo chính thức dự định về tương lai.

Điều này sẽ ảnh hưởng phần nào đến tiền đạo 27 tuổi, khi anh sẽ có tên trong ĐT Anh đá giao hữu với Scotland trên sân Wembley vào tuần tới.

Suốt thời gian qua, Rooney vẫn im lặng, mặc cho những tin đồn "nhảy múa" trên các mặt báo Anh quốc. Rất nhiều người cho rằng, Wayne đã không còn mặn mà với Red Devils và muốn chuyển sang đầu quân cho đội bóng khác. Nhưng giờ, David Moyes gián tiếp ép Rooney phải đăng đàn trước giới truyền thông.

Hiện R10 đã bình phục chấn thương vai và hoàn toàn có thể đá trận tri ân Rio Ferdinand và Siêu cúp nước Anh gặp Wigan vào cuối tuần. Nhưng chiến lược gia 50 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ Rooney vẫn chưa đủ thể lực để ra sân. Tất nhiên, chúng tôi rất mong cậu ấy trở lại. Nhưng hiện tại là không thể."

Hoàn cảnh lúc này đẩy Rooney vào thế, công khai cam kết lòng trung thành với Quỷ đỏ, hoặc đưa ra đề nghị chuyển nhượng để ra đi. Nguồn tin gần gũi tuyển thủ Anh cho hay, nhiều khả năng Rooney sẽ yêu cầu được chuyển nhượng. Mặc dù vậy, thời điểm công bố quyết định vẫn chưa được xác nhận.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X