Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chơi lớn: Quyết sa thải đội ngũ “ăn hại”

Thứ Bảy 25/01/2020 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, công tác chuyển nhượng MU sẽ có sự thay đổi lớn theo yêu cầu của HLV Solskjaer.
 

MU đại tu bộ phận chuyển nhượng
 

2 thất bại liên tiếp trước Liverpool và Burnley cho thấy, MU vẫn chưa có sự ổn định và đủ sức cạnh tranh ở mùa giải này. Nguyên nhân không nhỏ đến từ những chấn thương của các trụ cột, trong khi các ngôi sao hiện tại không đủ sức giúp đội bóng vực dậy.
 
Và để thanh lọc lực lượng này, hướng tới một đội ngũ chất lượng hơn trong những mùa giải tới, công tác chuyển nhượng MU sẽ có sự thay đổi lớn trong mùa hè này. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ đón chào một loạt nhà tuyển trạch viên, nhằm phát hiện ra những ngôi sao phù hợp với triết lý của đội bóng.

Chuyển nhượng MU Quyết sa thải đội ngũ ăn hại hình ảnh

Chuyển nhượng MU: Quỷ đỏ chuẩn bị bổ nhiệm một loạt tuyển trạch viên mới


Ở mùa hè gần nhất, HLV Solskjaer đã đem về 3 tân binh là James, Maguire và Wan-Bissaka, đều là những cầu thủ chất lượng. Nhưng để giúp MU thi đấu ổn định và mạnh mẽ hơn, họ cần nhiều hơn những ngôi sao như vậy. Đó chính là công việc của đội ngũ tuyển trạch, phân tích, theo dõi và báo cáo cho HLV Solskjaer – trước khi BLĐ đội bóng cấp tiền mua sắm.
 
Hiện nay, 2 ngôi sao chủ chốt của MU là Paul Pogba và Marcus Rashford đang dính chấn thương, dự kiến ngồi ngoài 1-2 tháng nữa. Mùa hè tới, Quỷ đỏ dự định tăng cường thêm 6 tân binh, bao gồm 1 hậu vệ, 2 tiền vệ trung tâm, 1 tiền vệ tấn công, 1 tiền vệ cánh và 1 tiền đạo, nhằm đưa đội bóng sớm trở lại cạnh tranh ở giải Ngoại hạng.

Fan MU lên kế hoạch phản đối BLĐ
Các CĐV M.U đang lên kế hoạch tẩy chay ban lãnh đạo đội bóng, với lời kêu gọi ngập tràn trên mạng xã hội lúc này.
Siêu hiện tượng Haaland làm nên lịch sử tại Bundesliga
Trong trận đấu giữa Dortmund và Cologne thuộc vòng 19 Bundesligan 2019/20 diễn ra rạng sáng 25/1, Erling Haaland ghi 2 bàn đóng góp vào chiến thắng 5-1 của...
Bruno Fernandes thất vọng nhưng không từ bỏ tham vọng khoác áo MU
Bruno Fernandes thất vọng vì không thể tới MU ở phiên chợ Đông 2020, cầu thủ người Bồ vẫn có thể cập bến Quỷ đỏ ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X