Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng "chơi khô máu" với Chelsea vì ngôi sao của Dortmund

Thứ Hai 03/02/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, CLB Man United đang có sự chuẩn bị nghiêm túc cho kỳ chuyển nhượng hè 2020 với mục tiêu là ngôi sao chạy cánh người Anh, Jadon Sancho.
MU chơi khô máu với Chelsea vì Jadon Sancho  hình ảnh
MU được cho sẵn sàng theo đuổi đến cùng thương vụ Jadon Sancho

Theo thông tin của tờ Daily Mail, Man United đang lên kế hoạch và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị chính thức dành cho Jadon Sancho - tài năng đang lên của CLB Dortmund. 

Tiền đạo người Anh từ lâu nay vẫn là mục tiêu theo đuổi của Quỷ Đỏ, nhưng phía Dortmund đòi không dưới 100 triệu euro cho thương vụ này khiến đội chủ sân Old Trafford phải chùn bước.

Mặc dù vậy, lúc này có vẻ như giờ đây phía MU đã quyết tâm thực hiện thương vụ này bởi vì sau vụ Erling Haaland, Quỷ đỏ dường như không còn muốn để vuột mất một mục tiêu mua sắm quan trọng nào nữa.

Tuy nhiên họ sẽ phải đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh để sở hữu Sancho. Được biết CLB Chelsea sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng Anh để thuyết phục Dortmund nhả người. Và đây sẽ là thách thức lớn nhất mà MU phải đối mặt.

Ở mùa giải năm nay, Jadon Sancho đã có được 12 bàn thắng và 12 pha kiến tạo ở giải Bundesliga. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ này đã mang về 15 bàn thắng cùng 16 đường chuyền thành bàn cho đội bóng vùng Ruhr. Tính ra, Sancho đang là cầu thủ tuổi teen chơi hiệu quả nhất tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Và đây là lý do MU quyết tâm chiêu mộ cầu ngôi sao này. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X