Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chơi cực tệ khi Bailly và Lindelof sát cánh

Thứ Năm 14/10/2021 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bailly và Lindelof nhiều khả năng sẽ được trọng dụng trong bối cảnh Maguire và Varane dính chấn thương, song những thống kê của 2 trung vệ kể trên đang khiến NHM MU lo lắng.

MU chỉ thắng 44% khi Bailly và Lindelof sát cánh


Trong khoảng thời gian tới, MU sẽ đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khủng khiếp. Quỷ đỏ sẽ gặp Leicester vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, sau đó là trận đấu với Atalanta ở Champions League.
 
Bailly và Lindelof chơi không tốt khi sát cánh bên cạnh nhau

Bailly và Lindelof chơi không tốt khi sát cánh bên cạnh nhau


3 vòng sau đó ở Ngoại hạng Anh, MU đụng độ Liverpool, Tottenham và Man City, họ cũng sẽ có trận lượt về với Atalanta ở Champions League. HLV Solskjaer đang lo lắng khi Harry Maguire dính chấn thương và nghỉ thi đấu vài tuần. Đội trưởng Harry Maguire cũng chắc chắn vắng mặt trước Leicester, chưa biết khi nào anh có thể trở lại.

Eric Bailly và Victor Lindelof nhiều khả năng sẽ được trọng dụng trong bối cảnh Maguire và Varane dính chấn thương, song những thống kê của 2 trung vệ kể trên đang khiến NHM MU lo lắng. Cụ thể, khi 2 cầu thủ này chơi bên cạnh nhau, MU nhận trung bình 1,39 bàn thua/trận. Tỷ lệ giữ sạch lưới chỉ là 22%, còn tỷ lệ giành chiến thắng của Man đỏ là 44%.

Thành tích của MU tốt hơn hẳn khi Bailly hoặc Lindelof chơi bên cạnh Maguire. Theo đó, khi Lindelof và Maguire sát cánh, MU chỉ nhận 1,02 bàn thua/trận, tỷ lệ giữ sạch lưới 36% và tỷ lệ giành chiến thắng của Quỷ đỏ là 56%. Khi Bailly chơi bên cạnh Maguire, MU chỉ nhận 1 bàn thua/trận, tỷ lệ giữ sạch lưới lên tới 53% còn tỷ lệ chiến thắng lên tới 68%.

Thực ra MU vẫn còn một lựa chọn khác ở vị trí trung vệ là Phil Jones, song cầu thủ người Anh đã quá lâu không ra sân thi đấu. Để anh đá cặp với Bailly hoặc Lindelof thậm chí còn mang đến sự lo lắng lớn hơn.
VIDEO: Andreas Pereira lập siêu phẩm sút phạt trong màu áo FlamengoVIDEO: Andreas Pereira lập siêu phẩm sút phạt trong màu áo Flamengo
Tiền vệ Andreas Pereira đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt trực tiếp trong màu áo Flamengo, anh đang chơi tốt trong màu áo đội bóng Brazil theo...
Đây! Đội hình MU khi có thêm 2 tân binh khủngĐây! Đội hình MU khi có thêm 2 tân binh khủng
Quỷ đỏ đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng những bản hợp đồng chất lượng, đội hình MU sẽ được tăng cường đáng kể nếu có thêm bộ đôi Aurelien Tchouameni...
MU cần chấm dứt những lời bào chữa cho SolskjaerMU cần chấm dứt những lời bào chữa cho Solskjaer
Đó là những chia sẻ của cựu danh thủ Jamier Carragher về HLV Solskjaer của Man United, khi cho rằng chiến lược gia người Na Uy nhận được sự thiên vị lớn trên...
Maguire báo tin vui cho MUMaguire báo tin vui cho MU
Harry Maguire cho biết anh đã ở rất gần ngày trở lại sân cỏ nhưng chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Leicester cuối tuần này.
MU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp LeicesterMU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Leicester
Đội hình MU sẽ vắng một vài cầu thủ quan trọng ở trận đấu với Leicester vào cuối tuần này, điều đó khiến HLV Solskjaer tỏ ra lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X