Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU chơi bết bát trong những năm qua vì sa thải David Moyes"

Chủ Nhật 30/09/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định sự thiếu ổn định của đội chủ sân Old Trafford trong những năm qua đến từ việc sa thải David Moyes.

Gary Neville tiết lộ lý do M.U chơi thiếu sự ổn định


Ở thời điểm hiện tại, M.U của Mourinho đang gây thất vọng rất lớn. Quỷ đỏ đã bị loại ở cúp Liên đoàn sau thất bại khó tin trước Derby, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ cũng trải qua chuỗi 2 trận liên tiếp không thắng.

Gary Neville nói về MU Mớ hỗn độn này đến từ việc sa thải Moyes hình ảnh

M.U chơi bết bát trong thời gian gần đây


Thất bại gần nhất trước West Ham đã đẩy M.U xuống vị trí thứ 10 trên BXH, Quỷ đỏ mới có 10 điểm sau 7 trận, đây là một trong những khởi đầu tệ nhất của đội chủ sân Old Trafford ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. M.U lúc này đã kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm chỉ sau 7 vòng đấu.

Cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của M.U đang rất khó khăn, thậm chí một vị trí Trong Top 4 cũng đang xa dần tầm tay của Mourinho và các học trò. Ông thầy người Bồ đang gặp phải áp lực cực lớn, đã có những nguồn tin cho rằng MU sẵn sàng sa thải Mourinho nếu tình hình không nhanh chóng được cải thiện.

Gary Neville nói về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định sự thiếu ổn định của đội chủ sân Old Trafford trong những năm qua đến từ việc sa thải David Moyes.

“M.U luôn đánh giá cao sự ổn định, đội bóng cũng luôn có niềm tin vào các HLV. Sir Alex đã từng gây thất vọng nhưng đã có thời gian để khẳng định mình, và rồi ông ấy đã mang về cho đội bóng rất nhiều danh hiệu lớn”.
Gary Neville chi trich Uruguay

Gary Neville chỉ trích BLĐ M.U


“Tuy nhiên, M.U gần đây không giữ được sự kiên nhẫn. Họ ký hợp đồng 6 năm với David Moyes, nhưng sa thải ông ấy chỉ sau 10 tháng cầm quân. Rõ ràng, ông ấy có kinh nghiệm làm việc ở Premier League, ông ấy xứng đáng được trao thêm cơ hội”.

“Sau David Moyes, Van Gaal được bổ nhiệm, nhưng ông ấy cũng phải ra đi chỉ sau mùa giải. Hiện tại Mourinho đang đương nhiệm, nhưng ông ấy đang gặp phải sức ép quá lớn. Khả năng M.U sa thải Mourinho có thể xảy ra”.

“Tôi nghĩ rằng M.U đang mất phương hướng, đội bóng không có một kế hoạch dài hạn. Chúng tôi đang đánh mất những giá trị mà CLB xây dựng trong 100 năm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X