Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chơi bài độc để chiêu mộ Hojlund

Thứ Hai 24/07/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những thông tin được bắn ra từ phía truyền thông Italia rằng bộ phận chuyển nhượng MU chuẩn bị đặt giá cho Rasmus Hojlund, Quỷ đỏ đang khá im ắng ở thương vụ này.

Man United đang có kỳ chuyển nhượng mùa hè thành công, khi chiêu mộ Mason Mount nơi hàng tiền vệ và thủ môn Andre Onana. Đây đều là 2 sự lựa chọn đầu tiên của HLV Erik ten Hag từng vị trí, và Quỷ đỏ không mất quá nhiều thời gian từ đàm phán cho tới khi thương vụ được hoàn tất. Điều này là bước cải thiện lớn so với 3 tháng theo đuổi Frenkie de Jong hoàn toàn vô ích mùa hè 2022.

Sau khi hoàn tất 2 thương vụ kể trên, MU đang dồn toàn lực để chiêu mộ một tiền đạo, với cái tên được đặt trong tầm ngắm là Rasmus Hojlund của CLB Atalanta. Phía Italia liên tục bắn tín hiệu cầu thủ này tiến gần đội chủ sân Old Trafford, với những mức giá… ngày càng giảm, từ 100 triệu euro cho tới 70 triệu. Tuy nhiên, thực tế là Man United mới chỉ dừng ở bước thăm dò và không muốn rơi vào thế bị động trong tầm kiểm soát của Atalanta.

MU chơi bài độc để chiêu mộ Hojlund 1
Bộ phận chuyển nhượng MU đang rất bình tĩnh ở thương vụ Ramus Hojlund

Theo thông tin mới nhất được Telegraph (báo Anh) đăng tải, MU tuyên bố không chi quá 60 triệu bảng cho thương vụ này. Họ vẫn đang giữ liên lạc với CLB Italia, nhưng khẳng định rõ Rasmus Hojlund không phải mục tiêu duy nhất cho vị trí tiền đạo, bởi HLV Erik ten Hag còn nhiều sự lựa chọn khác. Ngay cả Harry Kane, dù vẫn là một thương vụ rất khó, cũng không nằm ngoài sự quan tâm của Quỷ đỏ.

Động thái này là thông điệp MU muốn gửi tới Atalanta – CLB đang lợi dụng truyền thông Italia để bán Rasmus Hojlund sớm nhất với mức giá tốt nhất, phải hiểu rằng Quỷ đỏ không phải tay mơ trên TTCN. Trước đó, Inter Milan cũng làm điều tương tự với thương vụ Andre Onana (phát tin CLB Saudi Arabia liên hệ), hoặc ngay cả Chelsea với Mason Mount (tung tin Bayern vào cuộc) nhằm mục đích khiến MU mất bình tĩnh. Đáp lại, HLV Erik ten Hag lập tức nhắm Caicedo và “khoe” số lượng thủ môn CLB hiện có, để Quỷ đỏ lấy lại vị thế trên bàn đàm phán.

Bởi vậy, với động thái im lặng với những tin đồn từ Italia và bắn tin cho báo Anh thể hiện thái độ dè dặt, Man United đang biết rõ mình làm gì trên TTCN vào thời điểm này.

@bongda24h.vn.official MU chơi bài độc để chiêu mộ Hojlund #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #manchesterunited #hojlund #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X