Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chơi 10 trận liên tiếp trên sân nhà ở cúp quốc nội

Thứ Sáu 03/03/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ gặp Fulham ở vòng tứ kết FA Cup, và Quỷ đỏ lại chiếm lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà Old Trafford.

Ở trận đấu gần nhất, MU xuất sắc đánh bại West Ham với tỷ số 3-1 ở vòng 5 FA Cup. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối phương ghi bàn trước, nhưng sau đó họ có liền 3 bàn thắng để ngược dòng thành công. Chiến thắng này đưa Man đỏ vào tứ kết FA Cup.

Ngay sau khi những trận đấu ở vòng 5 kết thúc, lễ bốc thăm vòng tứ kết đã được diễn ra. MU sẽ gặp Fulham ở vòng tứ kết FA Cup, và Quỷ đỏ lại chiếm lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà Old Trafford. Theo thống kê, đây là lần thứ 10 liên tiếp MU được chơi trên sân nhà ở cúp quốc nội.

MU choi 10 tran lien tiep tren san nha o cup quoc noi

MU chơi 10 trận liên tiếp trên sân nhà ở cúp quốc nội

Như vậy, MU đã cân bằng kỷ lục của Aston Villa được thiết lập từ năm 2013 đến 2015 với việc chơi trên sân nhà 10 trận liên tiếp ở cúp quốc nội. Lần cuối cùng MU thi đấu trên sân khách ở cúp Liên đoàn Anh hoặc FA Cup (ngoại trừ vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh hai lượt trận với Nottingham Forest) là trận gặp Leicester vào tháng 3/2021 thuộc tứ kết FA Cup.

MU đứng trước cân bằng kỷ lục của Shrewsbury, đội có 11 trận liên tiếp được thi đấu trên sân nhà ở cúp quốc nội kéo dài từ 2017 đến 2019. Với việc các trận bán kết và chung kết FA Cup diễn ra tại Wembley, MU sẽ phải đợi đến mùa giải tới để biết liệu họ có thể cân bằng và có khả năng phá kỷ lục đó hay không. 

Chính việc được chơi trên sân nhà ở các giải đấu cúp đang giúp MU thi đấu thăng hoa. Họ đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, và đứng trước cơ hội lớn vào bán kết FA Cup. Đúng là Fulham đang chơi tốt ở thời điểm hiện tại, nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn so với đội chủ sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X