Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cho Solskjaer hẳn 3 trận để giữ ghế

Thứ Tư 27/10/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, MU sẽ trao cơ hội cho HLV Solskjaer trong 3 trận tới để cải thiện thành tích của đội bóng nếu không muốn bị sa thải.

Solskjaer đối mặt nguy cơ bị sa thải

Chiếc ghế của HLV Solskjaer tại MU trở nên lung lay dữ dội sau thảm bại 0-5 trước Liverpool tại vòng 9 Premier League 2021/22 vừa qua. Sau cuộc họp giữa các thành viên trong BLĐ MU, tất cả thống nhất quan điểm tiếp tục tin tưởng chiến lược gia người Na Uy.

Nhưng song song với đó, những ông chủ của Quỷ Đỏ vẫn dần tìm kiếm HLV mới trong trường hợp xấu nhất. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Solskjaer vẫn đang đối mặt nguy cơ bị sa thải nếu không thể giúp MU cải thiện thành tích thời gian tới.

Theo Telegraph, MU cho HLV Solskjaer hẳn 3 trận để tự cứu lấy chiếc ghế của mình. Nếu không thể giúp Quỷ Đỏ tìm lại niềm vui chiến thắng, gần như chắc chắn nhà cầm quân 48 tuổi sẽ mất việc.

Solskjaer
Thông điệp từ BLĐ MU về HLV Solskjaer.

MU cũng ngầm xác nhận việc trao cho HLV Solskjaer cơ hội trong 3 trận đấu tiếp theo. Nửa đỏ thành Manchester đăng tải trên trang Twitter chính thức: "Ole đặt mục tiêu sẽ giúp MU trở lại trong 3 trận tới."

Trong buổi tập mới nhất của MU, đích thân Sir Alex tới sân tập để động viên và bày tỏ niềm tin vào Solskjaer. Việc Sir Alex tới sân tập MU là điều chẳng mấy khi diễn ra sau khi ông về hưu.

Lịch thi đấu của MU trong 3 trận tiếp theo không hề dễ dàng. Xen giữa 2 cuộc đối đầu Tottenham (30/10) và Man City (6/11) tại Premier League là trận gặp Atalanta (3/11) tại Champions League.

3 điều kiện HLV Conte đưa ra cho MU3 điều kiện HLV Conte đưa ra cho MU
HLV Antonio Conte chỉ nhận lời dẫn dắt MU trong trường hợp BLĐ đội bóng chấp nhận nhận những yêu cầu về chuyên môn do ông đưa ra.
Các cầu thủ MU không hài lòng khi Harry Maguire đeo băng đội trưởngCác cầu thủ MU không hài lòng khi Harry Maguire đeo băng đội trưởng
Các ngôi sao của MU đã đặt câu hỏi về việc HLV Ole Gunnar Solskjaer trao băng đội trưởng cho trung vệ Harry Maguire, người gây thất vọng rất lớn trong thời...
3 tiêu chí MU cần ở người thay thế Solskjaer3 tiêu chí MU cần ở người thay thế Solskjaer
BLĐ MU đã đưa ra 3 tiêu chí cần để tuyển chọn HLV mới cho đội bóng trong trường hợp buộc phải sa thải Solskjaer
MU trao cho Solskjaer cơ hội cuối cùngMU trao cho Solskjaer cơ hội cuối cùng
Theo Sky Sports, BLĐ MU vẫn sẽ để HLV Solskjaer đảm nhận công việc dẫn dắt đội bóng ít nhất cho tới trận gặp Tottenham cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X