Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU trao cho Solskjaer cơ hội cuối cùng

Thứ Ba 26/10/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, BLĐ MU vẫn sẽ để HLV Solskjaer đảm nhận công việc dẫn dắt đội bóng ít nhất cho tới trận gặp Tottenham cuối tuần này.

Solskjaer vẫn dẫn dắt MU

Suốt 24h qua, tương lai của HLV Solskjaer là một trong những vấn đề được quan tâm bậc nhất làng túc cầu. Sau khi tiến hành họp và thống nhất ý kiến, BLĐ MU cuối cùng đã có phán quyết về tương lai của nhà cầm quân người Na Uy.

Cụ thể, HLV Solskjaer tạm thời chưa bị sa thải. Ông vẫn sẽ dẫn dắt MU ít nhất cho tới trận gặp Tottenham vào cuối tuần này. Từ ngày mai, thầy trò Solsa sẽ trở lại tập luyện sau 1 ngày nghỉ ngơi để hướng tới kết quả tốt trước Tottenham.

Được biết, các thành viên trong BLĐ MU vẫn tin tưởng hết lòng và tôn trọng Solskjaer. Tuy nhiên, họ không thể chấp nhận thành tích tồi tệ của đội bóng kéo dài.

Solskjaer
Nếu không thể giúp MU thắng Tottenham, gần như chắc chắn Solskjaer sẽ bị sa thải.

Do đó, cuộc đối đầu Tottenham vào cuối tuần này được xem như cơ hội cuối cùng để Solskjaer để tự cứu lấy chiếc ghế của mình tại Old Trafford. Nếu không thắng, chẳng ai có thể đảm bảo ông sẽ tiếp tục tại vị.

Trao thêm cơ hội cho Solskjaer nhưng MU cũng đã dần tìm kiếm những ứng viên thay thế trong trường hợp xấu nhất. Nếu buộc phải sa thải, Quỷ Đỏ muốn tìm kiếm một HLV mới có triết lý bóng đá tấn công và sẵn sàng trao cơ hội cho các tài năng trẻ, đúng với truyền thống của đội bóng. Quan trọng hơn, vị HLV mới này cần cam kết tương lai lâu dài với MU thay vì chỉ coi CLB là bước đệm cho lợi ích bản thân mình.

Trận đấu giữa Tottenham vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 30/10 (theo giờ Việt Nam).

Eric Bailly nổi điên với Ole Gunnar SolskjaerEric Bailly nổi điên với Ole Gunnar Solskjaer
Theo Telegraph, trung vệ Eric Bailly đã tỏ thái độ không hài lòng với HLV Ole Gunnar Solskjaer ngay trên sân tập của MU, lý do là bởi anh không được trao cơ...
3 tiêu chí MU cần ở người thay thế Solskjaer3 tiêu chí MU cần ở người thay thế Solskjaer
BLĐ MU đã đưa ra 3 tiêu chí cần để tuyển chọn HLV mới cho đội bóng trong trường hợp buộc phải sa thải Solskjaer
Cầu thủ MU không thích ConteCầu thủ MU không thích Conte
Triết lý bóng đá đề cao tính thực dụng của Antonio Conte lại không giống với bản sắc tấn công đã mang tới thành công cho MU.
Solskjaer... à mà thôi!Solskjaer... à mà thôi!
Thảm bại 0-5 trước Liverpool chắc gì đã là cái kết bi thảm nhất với MU. Biết đâu mọi chuyện sẽ còn tiếp tục tồi tệ hơn khi Solskjaer vẫn tại vị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X