Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cho ra mắt mẫu áo đấu mới

Thứ Năm 15/07/2010 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khuôn khổ chuyến du đấu mùa hè ở khu vực Bắc Mỹ, đội bóng số 1 nước Anh, Manchester United đã tiến hành buổi lễ công bố mẫu áo đấu cho mùa giải tới (2010-2011). Điểm thay đổi lớn nhất là họ đã có một nhà tài trợ mới trên áo đấu: tập đoàn bảo hiểm - tư vấn - đầu tư của Mỹ, AON thay cho cái tên AIG đã gắn bó suốt 4 năm qua.

Với thương hiệu thuộc vào diện nổi tiếng nhất trong môn Thể thao vua nên MU không khó khăn để tìm được nhà tài trợ mới sau khi AIG rút lui. Đó lại là một tập đoàn tiếng tăm khác của Mỹ, quê hương của những ông chủ đang nắm quyền sở hữu đội bóng. Thậm chí, giá trị bản hợp đồng tài trợ lần này với AON còn cao hơn nhiều so với AIG (80 triệu bảng trong 4 năm so với con số gần 65 triệu của AIG) và được coi là kỷ lục về tài trợ trên áo đấu của làng bóng đá. Ngày hôm qua, hai bên đã chính thức giới thiệu ra công chúng mẫu áo mới tại thành phố Chicago (Mỹ).

Chủ tịch, Tổng giám đốc của AON, Gregory C. Case bắt tay với Sir Alex chính thức mở đầu cho sự hợp tác giữa 2 bên
Những gương mặt quen thuộc của MU trong màu áo mới: Ryan Giggs, Gabriel Obertan, Wes Brown, John O'Shea và Dimitar Berbatov
Cận cảnh phần trước ngực của mẫu áo mới
Hy vọng sự hợp tác mới này sẽ đem lại may mắn và thành công cho lão tướng Ryan Giggs cùng các đồng đội trong 4 năm tới
Sao tự nhiên mặt của John OShea và Berbatov lại buồn xo vậy. Thày Alex Ferguson vẫn tươi lắm mà
Mẫu áo mới đã lập tức có mặt trong những cửa hàng bán đồ thể thao của MU và những đối tác liên kết

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X