Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Anderson rời M.U về Brazil chơi bóng

Thứ Hai 02/02/2015 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Anderson của M.U đã chính thức rời Old Trafford để đầu quân cho Internacional của Brazil.

Anderson gia nhập M.U vào năm 2007 với giá 26 triệu bảng từ Porto. HLV Sir Alex kỳ vọng Anderson có thể thay thế Paul Scholes. Tuy nhiên, những gì mà tiền vệ người Brazil làm được chỉ là hai từ thất vọng.

Sau 8 mùa bóng chơi ở sân Old Trafford, Anderson ra sân 181 trên mọi đấu trường, tiền vệ người Brazil ghi được 9 bàn thắng cho “Quỷ đỏ” trong suốt thời gian này.

CHINH THUC Anderson roi M.U ve Brazil choi bong hinh anh
Anderson hồi hương thi đấu

Mùa giải năm nay, Anderson ra sân đúng 1 trận ở Premier League với tổng thời lượng 21 phút trên sân. Cựu cầu thủ Porto không ghi được bàn thắng cũng như đường kiến tạo nào.

Hiện tại, Anderson không khác gì người thua của M.U nhưng lại nhận lương khá cao, 60.000 bảng/tuần. Do đó, ban lãnh đạo M.U quyết định đẩy tiền vệ sinh năm 1988 hồi hương thi đấu.

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, Anderson đã về đầu quân cho Internacional của Brazil với mức phí...0 đồng. Ở Internacional, cựu cầu thủ Porto nhận lương 25.000 bảng/tuần.

Sau sự ra đi của Anderson, tiền vệ Juan Mata đã gửi lời chúc may mắn tới người đồng đội của mình. “Tôi muốn gửi lời chúc may mắn tới người bạn của tôi  Anderson, người đã trở lại quê hương Brazil để chơi bóng. Tất cả mọi chuyện đều tốt đẹp nhất nhé bạn của tôi.”.

Việc Anderson rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay là điều đã được dự báo trước. Bởi vì, mấy mùa giải gần đây, Anderson toàn “ngồi mát ăn bát vàng” mà không đóng góp được gì nhiều cho đội chủ sân Old Trafford.

Anderson rời “Quỷ đỏ” là phương án tốt nhất cho đôi bên. Một mặt M.U không phải gánh lương của tiền vệ người Brazil. Mặt khác, đây cũng là cơ hội để Anderson tìm lại phong độ.

Xem tin chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X