Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cho mượn Jadon Sancho vào tháng 1?

Thứ Bảy 06/11/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù tiền vệ Jadon Sancho gây thất vọng và đang phải ngồi dự bị nhưng HLV Solskjaer khẳng định sẽ không để anh rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

MU không để Jadon Sancho rời đi


Hè năm nay, MU bỏ ra 73 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Jadon Sancho. Ngôi sao sinh năm 2000 chơi nổi bật trong màu áo đội bóng đội bóng nước Đức, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Sancho được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford.
Sancho đang gây thất vọng rất lớn

Sancho đang gây thất vọng rất lớn

Tuy nhiên, đến thời điểm cầu thủ người Anh gây thất vọng rất lớn. Sau khoảng thời gian được sử dụng nhưng không chứng tỏ được khả năng, bây giờ cầu thủ người Anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Khi mà Rashford đã trở lại sau chấn thương còn Mason Greenwood vẫn duy trì sự ổn định, cơ hội đá chính của cầu thủ 21 tuổi càng hạn chế.

Đã có những thông tin cho rằng MU có thể để Sancho ra đi, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định sẽ không để anh rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Ông nói:

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Không có chuyện cậu ấy rời MU. Sancho vẫn cho thấy sự nỗ lực rất lớn. Cậu ấy sẽ ngày càng tiến bộ hơn. Trong vài trận gần đây, Sancho đã bị ảnh hưởng bởi hệ thống mới mà tôi áp dụng. Nhưng MU sẽ không chơi với một sơ đồ, và cậu ấy sẽ có những cơ hội thể hiện mình”.

“Tôi trò chuyện với Sancho thường xuyên, vì vậy, mọi thứ sẽ ổn. Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Tất cả các cầu thủ MU và cả NHM cũng đều tin tưởng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.
Huyền thoại Arsenal chỉ trích MU vụ Jadon SanchoHuyền thoại Arsenal chỉ trích MU vụ Jadon Sancho
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích MU vì bỏ ra 73 triệu bảng mua tiền vệ Jadon Sancho nhưng lại không trao cơ hội ra sân cho anh.
Sancho, Lingard bị bỏ rơi trên tuyểnSancho, Lingard bị bỏ rơi trên tuyển
Mới đây, HLV Gareth Southgate đã công bố 25 cái tên lên tuyển trong đợt tập trung tháng 11 này, và Jadon Sancho đã nằm ngoài danh sách.
Sancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MUSancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MU
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU – Garry Neville. Ông muốn sao trẻ người Anh nỗ lực trên sân tập và tham gia nhiều hơn vào lối chơi của CLB.
Gary Neville bất ngờ bênh vực Jadon SanchoGary Neville bất ngờ bênh vực Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã lên tiếng bênh vực cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sau khi anh bị chỉ trích ở trận thua 2-4 của Quỷ đỏ trước Leicester.
Dàn sao MU hoài nghi về năng lực của SanchoDàn sao MU hoài nghi về năng lực của Sancho
Một số cầu thủ MU đã đặt dấu hỏi cho BLĐ về việc bỏ ra số tiền lớn chiêu mộ Jadon Sancho sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X