Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU cho Harry Maguire nghỉ dài hạn

Chủ Nhật 30/08/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã được MU cho nghỉ dài hạn sau vụ việc xảy ra ở Hy Lạp. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ để đội trưởng của mình trở lại tập luyện muộn hơn so với phần còn lại.

MU cho Maguire nghỉ dài hạn


Trong thời gian gần đây, trung vệ Harry Maguire là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao người Anh tham gia vào một vụ ẩu đả ở Hy Lạp, sau đó anh còn tấn công sảnh sát địa phương. Maguire bị kết tội hành hung cảnh sát, chống lại việc bắt giữ và tìm cách hối lộ ở Mykonos, nơi anh đi du lịch.
MU cho trung vệ Harry Maguire nghỉ dài hạn hình ảnh

Harry Maguire tham gia vào vụ ẩu đả ở Hy Lạp


Cầu thủ sinh năm 1993 bị Tòa án ở Hy Lạp kết tội 21 tháng, nhưng được hưởng án treo. Việc bị kết tội khiến đội trưởng của MU buộc phải rời ĐT Anh dù trước đó có tên trong danh sách triệu tập của HLV Gareth Southgate cho 2 trận đấu trong tháng 9.

Harry Maguire đã chính thức lên tiếng về vụ việc, anh tuyên bố mình vô tội. Ngôi sao 27 tuổi thậm chí khẳng định những nhân viên cảnh sát mới là những người tấn công mình. Cựu sao Leicester tuyên bố sẽ kháng cáo, anh cũng tự tin vào khả năng lật ngược thế cờ.

Mới nhất, Maguire đã được MU cho nghỉ dài hạn sau vụ việc xảy ra ở Hy Lạp. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ để đội trưởng của mình trở lại tập luyện muộn hơn so với phần còn lại. Các cầu thủ MU sẽ trở lại Carrington vào thứ Tư tới nhưng Maguire có thể không tập trung cho đến cuối tuần.

Cầu thủ người Anh sẽ có thêm thời gian để giải quyết dứt điểm vụ việc. Còn về chiếc băng đội trưởng ở MU, anh tuyên bố Quỷ đỏ có quyền quyết định. Ngôi sao 27 tuổi tôn trọng dù đội bóng có quyết định thế nào đi nữa.

Neville bảo vệ Harry Maguire sau cú phốt đánh cảnh sát
Nhận xét về sự việc rắc rối mà Harry Maguire đối mặt, huyền thoại MU Gary Nevilla cho rằng đây có thể là một tin tốt.
Harry Maguire bị phản bác dữ dội sau bài phỏng vấn trên BBC
Luật sư Ioannis Paradissis cho rằng những lời kể của Maguire trên kênh BBC vừa qua rất ngớ ngẩn và khó có thể giúp anh thoát tội trước vành móng ngựa.
VIDEO: Maguire lần đầu trải lòng: “Chính cảnh sát mới là những người đánh tôi”
Ít ngày sau khi xảy ra vụ việc gây sốc tại Hy Lạp, cũng như bị kết án 21 tháng tù treo, trung vệ Harry Maguire đã lần đầu chia sẻ với giới truyền thông.
Harry Maguire lên tiếng về tấm băng đội trưởng ở MU
Trung vệ Harry Maguire khẳng định mình vô tội, ngôi sao người Anh cũng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ BLĐ MU và NHM đội chủ sân Old Trafford.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X