Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U cho James Wilson ra đi ngay trong tuần này!

Thứ Hai 23/03/2015 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun đưa tin, M.U đang lên kế hoạch để sao trẻ James Wilson đi tu nghiệp. Hiện tại, Derby County của Giải hạng Nhất đã đánh tiếng muốn mượn chân sút trẻ của M.U, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ để tiền đạo 19 tuổi ra đi ngay trong tuần này.


James Wilson năm nay 19 tuổi, sao trẻ M.U được đánh giá rất cao khi sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật cá nhân khá tốt. Sở hữu cái chân trái rất khéo léo, vì vậy anh được ví như Robin van Persie trong tương lai của Quỷ đỏ. Với việc thường xuyên góp mặt trong màu áo các đội trẻ của M.U, anh được coi là tương lai của đội bóng và được Quỷ đỏ “trói chân” từ rất sớm.
Sao tre M.U James Wilson hinh anh
James Wilson sắp được M.U cho mượn
Còn nhớ ở mùa giải trước, khi còn là HLV tạm quyền MU, Ryan Giggs từng trao cơ hội ra sân từ đầu cho James Wilson trong trận đấu với Hull City. Ở cuộc chiến đó, James Wilson đã lập cú đúp giúp Quỷ đỏ thắng 3-1. Chính vì vậy, anh nhận được rất nhiều thiện cảm từ Ryan Giggs. Trước đó cầu thủ này đã thi đấu qua rất nhiều đội trẻ M.U và cũng đã để lại những thành tích ghi bàn ấn tượng. Năm 15 tuổi, anh đã có trận ra mắt trong màu áo U18 M.U và có được bàn thắng vào lưới Everton ở mùa 2011/12. Sau mùa giải đó, Wilson liên tục được sử dụng ở các giải đấu FA Youth Cup. Dấu ấn rõ nét nhất trong màu áo U18 chính là 5 bàn thắng anh ghi được vào lưới U18 Newcastle trong chiến thắng 7-1 của đội trẻ M.U.

Sau khi trở thành HLV của M.U, Van Gaal đã tạo điều kiện để những cầu thủ trẻ được ra sân, Wilson là một trong số đó. Tổng cộng sao trẻ M.U James Wilson đã ra sân 16 lần và có được 2 bàn thắng, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 trên hàng công sau Rooney, Falcao và Van Persie. Những vòng đấu gần đây cơ hội để tiền đạo 19 tuổi ra sân là rất hạn chế, nhà cầm quân người Hà Lan ưu tiên sử dụng những chân sút đẳng cấp hơn. Trước tình hình đó, M.U đang lên kế hoạch để Wilson ra đi ở mùa hè tới bằng một bản hợp đồng cho mượn. Tiền đạo người Anh có thể được ra sân thường xuyên hơn, qua đó tiếp thu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Mới nhất, đội bóng của Giải hạng Nhất Derby County đã đánh tiếng muốn mượn Wilson, tờ The Sun đưa tin nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ đồng ý với lời đề nghị này. Hiện tại, kỳ chuyển nhượng của Giải hạng Nhất chỉ còn thời hạn đến ngày 26 tháng 3, vì vậy chỉ còn khoảng hơn ba ngày nữa để đội bóng chủ sân Old Trafford đưa ra quyết định. Để chân sút 19 tuổi ra đi qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm cũng là điều dễ hiểu, hiện tại ở Premier League mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Vì vậy, không còn cơ hội để Van Gaal để chân sút người Anh ra sân.

Xem thêm tin tức CLB Man Utd mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X