Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cho Dortmund mượn thành công Sancho

Thứ Tư 10/01/2024 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng thương vụ Dortmund mượn Jadon Sancho từ MU trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đang dần hoàn tất.

Sancho trên đường trở lại Dortmund

Thời gian qua, Jadon Sancho gần như không còn tương lai tại MU. Quỷ Đỏ nỗ lực thanh lý anh trong kì chuyển nhượng mùa đông. 

Trong bối cảnh ấy, Dortmund dang rộng vòng tay đưa cầu thủ người Anh trở lại Signal Iduna Park. Thời gian qua, đội bóng áo vàng đen tích cực đàm phán với MU về thương vụ này. 

Và mọi chuyện khá tích cực. Đôi bên đã thống nhất sơ bộ được về một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa, không kèm điều khoản mua đứt. 

MU cho Dortmund mượn thành công Sancho 1
 Sancho trở lại Dortmund dưới dạng cho mượn từ MU.

Chưa rõ mức đãi ngộ của Sancho khi trở lại Dortmund ra sao. Nhưng MU cũng đã đồng ý hỗ trợ đại diện Bundesliga trả cho tiền vệ 24 tuổi 100 nghìn Bảng mỗi tuần tiền lương.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ đang dần hoàn tất những bước cuối cùng. Sancho cũng đã lên lịch bay tới Đức vào ngày mai để tiến hành kiểm tra y tế và thống nhất nốt những điều khoản cuối cùng trước khi chính thức gia nhập Dortmund.

Trong quá khứ, Sancho từng có 4 năm chơi bóng cho Dortmund. Anh ghi được 38 bàn thắng sau 104 lần ra sân. 

Mùa hè 2021, Sancho gia nhập MU với giá 85 triệu Bảng. Tuy nhiên, tiền vệ số 25 thi đấu không thành công và trở thành nỗi thất vọng lớn tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X