Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không vội với hợp đồng của De Gea

Thứ Tư 19/10/2022 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng của thủ thành David De Gea với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè tới, và CLB có quyền kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 mùa giải.

MU chưa quyết định tương lai De Gea

Chia sẻ về tương lai thủ thành người Tây Ban Nha, HLV Erik ten Hag khẳng định: “Chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cho anh ấy, nhưng những gì tôi có thể nói là tôi thực sự hạnh phúc với David. Hai trận đấu đầu tiên của mùa giải chưa phải phong độ cao nhất của David, nhưng sau đó anh ấy đã bảo vệ khung thành rất tốt, duy trì sự ổn định và trên phương diện cá nhân, tôi rất hài lòng về David.

Tôi có thể làm việc tốt với anh ấy, nhưng trước hết hãy chờ tới mùa đông và sau đó chúng ta có thể trao đổi về tình trạng hợp đồng. Lúc này, toàn đội đang tập trung về phong độ. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu phía trước, vì vậy tôi không muốn xao nhãng về tình trạng hợp đồng. Man United đang tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ chứ không phải đàm phán. Đó là những gì chúng tôi đang thực hiện.

David De Gea
MU chưa nôn nóng về hợp đồng của David De Gea

Một vài cầu thủ chỉ có động lực khi thi đấu vì hợp đồng, nhưng đó không phải lý do chúng tôi xử lý như vậy. Chúng tôi chỉ muốn khôi phục Man United và nâng cấp đội hình, phát triển CLB, khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn”.

Vào đêm nay, HLV Erik ten Hag và toàn đội sẽ chạm trán Tottenham – CLB trong quá khứ từng bày tỏ sự quan tâm tới chiến lược gia người Hà Lan. Về thông tin này, HLV MU cho biết: “Tôi không hứng thú. Bây giờ tôi đang ở đây và hạnh phúc với công việc của mình. Nhiệm vụ của tôi là giúp Man United tiến bộ.

Tôi hạnh phúc với công việc này nhưng chưa hài lòng về những gì chúng tôi đang làm. Tôi là một người thiếu kiên nhẫn và tôi nghĩ rằng chúng tôi chưa làm đủ tốt. Có nhiều điều cải thiện, nhưng cũng có những điều chưa thay đổi. Nếu tất cả cùng tiến bộ, tôi sẽ còn hạnh phúc hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X