Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cho Cardiff mượn Alan Smith

Thứ Sáu 10/11/2006 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Được biết, Cardiff City hiện là CLB đang dẫn đầu Championship với 33 điểm sau 16 vòng đấu, tuy nhiên, vừa qua chân sút xuất sắc nhất của họ là Steve Thompson đã gặp chấn thương gót chân nghiêm trọng và buộc phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Chính vì thế, BLĐ đội bóng này đã ngay lập tức đánh tiếng với Manchester United với hy vọng mượn được Alan Smith về "chữa cháy".

Sở dĩ, chân sút 26 tuổi của MU trở thành đích ngắm hàng đầu của Cardiff là vì Peter Ridsdale- Chủ tịch đương nhiệm của CLB này, đã từng giữ chức vụ tương tự tại Leeds United khi Alan Smith vẫn còn thi đấu tại đó.

Khi còn khoác áo Leeds, Smith cũng đã từng một lần đối đầu với Cardiff City, đó chính là trận thắng 2-1 ngay trên sân Ninian Park tại vòng 3 Cúp FA năm 2002, nơi anh nhận thẻ đỏ và phải rời sân trong hiệp hai.

Nếu bản hợp đồng cho mượn trên được ký kết, nó sẽ là một cơ hội tốt cho bản thân Smith cũng như Quỷ đỏ MU bởi kể từ khi bình phục chấn thương mắt cá nghiêm trọng gặp phải hồi tháng 2 trong trận đấu với Liverpool tại Cúp FA, Alan Smith vẫn chưa thể tìm lại được phong độ cũng như cảm giác bóng tốt nhất của mình.

Nguyên nhân xuất phát chính từ việc anh không được thi đấu thường xuyên khi chỉ được HLV Ferguson tung vào sân trong hai trận đấu tại Carling Cup, trước đó là các trận cùng đội hình trẻ của MU.

Hiện tại, tất cả chỉ còn chờ vào quyết định cuối cùng của Alan Smith.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X