Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức sở hữu thêm một "viên ngọc thô"

Thứ Bảy 16/04/2011 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau quãng thời gian thử việc thành công, M.U đã chính thức kí hợp đồng với tài năng trẻ Declan Dalley. Cầu thủ 16 tuổi này sẽ chính thức gia nhập học viện của "Quỷ đỏ" vào mùa hè tới.

Declan Dalley là một hậu vệ đến từ xứ Wales và cũng giống như đàn anh Aaron Ramsey, Dalley đã có tới 9 năm luyện tập ở lò đào tạo của CLB Cardiff City. Chính tại đây, anh đã được các nhà tuyển trạch của M.U để mắt tới và mời về thử việc trong màu áo đội trẻ của "Quỷ đỏ".

Declan Dalley trở thành tân binh mới nhất của học viện Manchester United

Nhờ việc tiếp tục gây được ấn tượng mạnh trong quá trình tập huấn, mới đây nhất trung vệ người xứ Wales này đã chính thức được M.U kí kết hợp đồng đào tạo. Chi tiết cụ thể của bản hợp đồng không được 2 bên tiết lộ. Như vậy, Declan Dalley sẽ tiếp tục tập luyện ở học viện của M.U cho đến khi tròn 17 tuổi.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Declan Dalley cũng đã được triệu tập vào đội U18 của xứ Wales. Khi đã được M.U quan tâm thì rõ ràng tương lai của trung vệ trẻ này đang là hết sức sáng lạn.

Vậy là mùa giải này, ngoài 3 sự tăng cường là Javier Hernandez, Chris Smalling và Bebe, Man Utd cũng đã có được 3 viên ngọc thô hứa hẹn đầy triển vọng. Một là Gyliano van Velzen đến từ học viện của Ajax hồi mùa hè, hai là thần đồng người Na Uy - Mats Moller Daehli và nay là tài năng trẻ Declan Dalley.

Trước khi nghỉ hưu, Sir Alex Ferguson đang muốn xây dựng một thế hệ trẻ đầy tài năng cho M.U. Những Chicharito hay Chris Smalling đang dần khẳng định được mình ở M.U và với tài biến ngọc thô thành ngọc quý của "Ông già gân", các manucians hoàn toàn có thể chờ đợi vào một lớp cầu thủ tài năng với những cái tên như Gyliano van Velzen, Mats Moller Daehli hay Declan Dalley ra lò trong thời gian tới.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X