Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chịu thua Man City trong thương vụ Koulibaly?

Thứ Tư 12/08/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mới đây đã gửi lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng cho Napoli về trung vệ Kalidou Koulibaly.

 Theo những thông tin mới nhất, MU dường như đã bị Man City bỏ lại phía sau trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly. 

Báo chí Italia cho biết đội bóng của Pep Guardiola mới đây đã gửi lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng kèm theo các khoản phụ phí cho Napoli. Tuy nhiên, nó đã ngay lập tức bị từ chôi khi Napoli muốn ít nhất 70 triệu bảng cho cầu thủ người Senegal. Còn về MU, họ được cho là đã từ bỏ thương vụ này khi không hề có thêm động thái mới nào trong thời gian qua.
MU chịu thua Man City trong thương vụ Koulibaly hình ảnh
Kalidou Koulibaly được cả Man City và MU theo đuổi

Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, Man City đã mang về 2 tân binh, trong đó có một trung vệ là Nathan Ake. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng từ Bournemouth được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của đội chủ sân Etihad. Trong mùa giải vừa rồi, có thể thấy rằng HLV Pep Guardiola đã phải loay hoay như thế nào khi Aymeric Laporte gặp chấn thương và không có người thay thế xứng đáng. Chính vì lý do này mà vị thuyền trưởng của Man City đang rất chú trọng vào vị trí trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang đi tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với Harry Maguire. Victor Lindelof hay Eric Baily đều không thể đáp ứng được yêu cầu của nhà cầm quân người Na Uy về một cầu biết “chơi bóng bằng chân trái”.

Trên TTCN, Kalidou Koulibaly được định giá vào khoảng hơn 50 triệu bảng. Trung vệ người Senegal là một trụ cột trong hàng thủ của Napoli. Mùa này, Koulibaly đã ra sân tổng cộng 34 lần cho đội chủ sân San Paolo. 

Thế Trung

Aguero sang Lisbon cùng Man City, Pep Guardiola nín thở chờ đợi
Aguero sẽ có mặt ở Lisbon trước thềm Tứ kết Champions League để hội quân cùng các cầu thủ Man City.
Không phải Neymar, HLV Tuchel kêu gọi người này gánh PSG
Thomas Tuchel ủng hộ Mauro Icardi đá chính và đóng góp cho Paris Saint-Germain trong trận tứ kết Champions League với Atalanta.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 12/8: Hạ Wolves, Sevilla thách thức MU ở bán kết; Mbappe, Messi sung sức trở lại
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 12/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X