Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC xác nhận Pogba trở lại

Chủ Nhật 07/08/2016 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Manchester United đã chính thức xác nhận rằng tiền vệ Paul Pogba đã trở lại Manchester và anh sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế ngày hôm nay.

Với dòng thông báo “Pogback”, một từ kết hợp giữa Pogba và chữ “back” (tiếng Anh – trở lại), Manchester United đã đưa ra thông báo ngắn gọn trên trang chủ chỉ một tiếng trước thềm trận tranh Siêu cúp Community Shield: “Pogba sẽ có buổi kiểm tra y tế tại khu tổ hợp tập luyện AON. Cậu ấy đã được Juventus cho phép có buổi kiểm tra này để hoàn tất cuộc chuyển nhượng này.” Thông tin này dù không mới bởi trong ngày hôm nay, hầu như tất cả các tờ báo tại Anh và Ý đều xác nhận rằng Pogba đang trên đường tới Manchester để kiểm tra y tế. Như vậy là nếu như Pogba hoàn tất buổi kiểm tra y tế, anh sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng cũ.


Ao so 10 cua Juventus von thuoc ve Pogba.
Pogba sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Pogba vừa kết thúc kỳ nghỉ để trở lại châu Âu sau khi quá trình đàm phán giữa Manchester United, Juventus và người đại diện Mino Raiola của anh được hoàn tất sau rất nhiều tuần lễ căng thẳng. Mức phí được giới thạo tin đồn rơi vào đúng 100 triệu bảng Anh (khoảng 120 triệu Euro), biến Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử thế giới bóng đá, vượt qua con số 100 triệu Euro mà Real đã dùng để trả cho Tottenham Hotspur với thương vụ Gareth Bale. Tất nhiên với những bản hợp đồng tài trợ áo đấu béo bở và mức doanh thu ngày càng tăng mạnh, Manchester United không phải lo lắng gì khi trả cho Juve số tiền khổng lồ như vậy.

Tuy nhiên vấn đề là nhiều chuyên gia đều nhận định rằng mức giá đó không xứng đáng với giá trị thực của tuyển thủ người Pháp, bởi Pogba không phải một cỗ máy làm bàn như Ronaldo, Messi hay Bale. Dẫu vậy thì yêu cầu sở hữu Pogba đã được HLV Jose Mourinho yêu cầu và M.U đã tìm mọi cách để đưa Pogba trở lại mái nhà xưa. Pogba gia nhập lò đào tạo trẻ của Manchester United từ Le Havre năm 2009 và anh nhanh chóng trở thành một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Quỷ Đỏ, nhưng do không chiếm được vị trí chính thức, Pogba đã quyết định ra đi và HLV Sir Alex Ferguson đã để anh đến Juventus năm 2012 với một mức phí chuyển nhượng không đáng kể.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X