Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC ký hợp đồng với M.U, Mkhitaryan nói gì?

Thứ Tư 06/07/2016 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong ngày chính thức ký hợp đồng với M.U, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan anh vinh dự được khoác áo một đội bóng có truyền thống như Quỷ đỏ.

► Theo dõi thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Cách đây không lâu, M.U đã chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Ngôi sao sinh năm 1989 sẽ ký với Quỷ đỏ một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mặc dù mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 26 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình. Với một tiền vệ tấn công chất lượng như cầu thủ 27 tuổi, hàng công của Man đỏ sẽ được nâng cấp rất nhiều.
CHINH THUC ky hop dong voi MU, Mkhitaryan noi gi hinh anh
M.U chính thức hoàn tất thương vụ Mkhitaryan
Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan luôn là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Dortmund. Mùa giải vừa qua anh đã ghi 11 bàn và tung ra 15 đường kiến tạo tại Bundesliga, góp công lớn giúp đội bóng vùng Ruhr giành vị trí Á quân. Cầu thủ người Armenia rất đa năng, anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, chạy cánh, hộ công cho đến tiền đạo cắm. HLV Jose Mourinho luôn đánh giá rất cao những cầu thủ đa năng, Mkhitaryan sẽ là nhân tố đặc biệt quan trọng trong hệ thống chiến thuật của vị chiến lược gia người Bồ ở mùa giải tới.
NÓNG: M.U CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công bom tấn Mkhitaryan
Sau một thời gian rất dài theo đuổi thì M.U đã chính thức có sự phục vụ của tiền vệ tài năng Mkhitaryan từ Dortmund.
Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với M.U, tiền vệ Mkhitaryan cho biết: “Tôi rất tự hào khi gia nhập M.U. Đây là một đội bóng có lịch sử lẫy lừng và bất kỳ ngôi sao nào cũng muốn đầu quân, tôi tự hào khi trở thành một phần trong lịch sử M.U. Tôi cảm ơn sự tin tưởng của BLĐ và HLV Jose Mourinho. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để giúp đội bóng giành những danh hiệu. Tôi nghĩ rằng khi tất cả cùng nhìn về một hướng, chúng tôi sẽ có những thành công trong tương lai. Tôi sẽ chứng minh khả năng của mình để đền đáp niềm tin nơi NHM”.
CHINH THUC ky hop dong voi MU, Mkhitaryan noi gi hinh anh 2
Mkhitaryan cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo M.U

Trong khi đó HLV Mourinho tỏ ra vui mừng: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, trong những năm qua Henrikh luôn là trụ cột của Dortmund và ĐTQG. Tôi vui mừng khi được làm việc cùng một cầu thủ tài năng như vậy. Cậu ấy là một cầu thủ có lối chơi đồng đội và có kĩ thuật và nhãn quan tuyệt vời. Hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo M.U”.

Bom tấn của Man City khiến M.U đau lòng
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định lẽ ra anh đã là người của M.U thay vì Man City.
Tiền vệ Mkhitaryan là bản hợp đồng thứ 3 của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, trước đó Quỷ đỏ đã đưa về Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic. Trong một phát biểu mới đây, Mourinho khẳng định ông sẽ mang về Old Trafford thêm một ngôi sao lớn nữa. Nhiều khả năng đó là một tiền vệ trung tâm, những Koke, Pogba, Kante, Matuidi hay Matic đang được cho là mục tiêu mà nhà cầm quân 53 tuổi nhắm tới.

Video Màn trình diễn của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong mùa giải 2015/16


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X