Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức xác nhận chia tay 11 cầu thủ

Thứ Bảy 11/06/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU xác nhận chia tay với 11 cầu thủ ở phiên chợ Hè 2022. Trong đó có cả những ngôi sao và những cầu thủ trẻ.

Trong thời gian vừa qua, trang chủ MU đã xác nhận chia tay Edinson Cavani, Lee Grant, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic và Paul Pogba sẽ theo dạng chuyển nhượng tự do. Những cầu thủ này hết hạn hợp đồng với MU ở Hè 2022 và không được ký hợp đồng mới.

 

MU xac nhan chia tay 11 cau thu o He 2022
MU xác nhận chia tay 11 cầu thủ ở Hè 2022

 

Họ đều đã gửi những lời chia tay đến đội chủ sân Old Trafford và đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Cavani nhiều khả năng sẽ trở lại Nam Mỹ chơi bóng, Lingard cập bến West Ham. Matic có thể tới Roma tái ngộ Jose Mourinho, Mata được nhiều đội bóng ở Anh và Tây Ban Nha theo đuổi. Pogba khả năng rất cao sẽ trở lại Juventus. 

Mới nhất, MU xác nhận chia tay D'Mani Mellor, Reece Devine, Paul McShane và Connor Stanley. Mellor đã có một lần ra sân cho đội một, chơi trong trận đấu với Astana ở Europa League vào năm 2019. Trong khi đó, thủ thành Paul Woolston giải nghệ, còn Paul McShane sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện sau khi rời MU.

MU viết: “Mọi người trong câu lạc bộ xin cảm ơn tất cả các cầu thủ sắp ra đi vì những đóng góp của họ cho Manchester United và chúc họ sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai”.

Ngược lại, đội chủ sân Old Trafford quyết định gia hạn hợp đồng với Dylan Levitt. Tuyển thủ xứ Wales đã có một mùa giải thành công dưới dạng cho mượn tại Dundee United mùa trước. Nhìn chung, cầu thủ này vẫn còn nằm trong kế hoạch của MU thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X