Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức vỡ mộng tốp 4 sau thất bại trước Tottenham

Thứ Hai 15/05/2017 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Tottenham 1-2 trên sân White Hart Lane, Man United đã chính thức hết cửa cạnh tranh vào tốp 4 Premier League mùa này.


Đúng như tuyên bố sẽ dồn toàn lực chinh phục Europa League, HLV Jose Mourinho đã bố trí đội hình M.U với nhiều cầu thủ dự bị trong chuyến hành quân tới sân Tottenham. Những Chris Smalling, Michael Carrick, Juan Mata, Wayne Rooney hay Axel Tuanzebe… đã có cơ hội góp mặt để các trụ cột của Quỷ đỏ có điều kiện nghỉ ngơi. Nhưng trước một Tottenham đầy hưng phấn trong trận đấu cuối cùng trên sân White Hart Lane cũ, M.U lại trình diễn bộ mặt bạc nhược.

MU chinh thuc vo mong top 4 sau that bai truoc Tottenham hinh anh
Thua Tottenham, M.U đã hết hy vọng vào tốp 4

trận đấu Tottenham vs MU này, đoàn quân của Mourinho chỉ cầm bóng có hơn 1/3 so với đối thủ và số cơ hội tạo ra cũng kém xa. Việc Man City, Arsenal rồi Liverpool giành chiến thắng ở những trận đấu trước đó không ảnh hưởng quá nhiều tới tinh thần thi đấu của Nửa đỏ thành Manchester và việc họ thất bại 1-2 trên sân khách cũng không quá bất ngờ.

Thay vì ý chí buộc phải thắng, M.U lại chùng hẳn xuống và 2 bàn thua tới từ Victor Wanyama và Harry Kane cũng đã là may mắn đối với họ. Và dĩ nhiên sau trận Tottenham 2-1 MU, thầy trò Mourinho cũng đã phải trả giá. Trên BXH Premier League lúc này, họ đã kém vị trí thứ 3 và thứ 4 của Liverpool và Man City lần lượt 8 và 7 điểm. Làm phép tính đơn giản, ngay cả khi thắng cả 2 trận còn lại, M.U cũng không thể san bằng khoảng cách trên và đồng nghĩa với việc đã chính thức nói lời chia tay với mục tiêu tốp 4 tại giải đấu.

Thêm nữa, M.U cũng đã bị đội xếp thứ 5 là Arsenal bỏ xa 4 điểm trước 2 trận còn lại và rất nhiều khả năng sẽ yên vị ở vị trí thứ 6 quen thuộc trong phần lớn mùa giải 2016/17 này. Dĩ nhiên thầy trò Mourinho đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho điều này bởi họ vẫn còn một cửa tới Champions League mùa tới mà không cần vào tốp 4 Premier League đó là giành chức vô địch Europa League.

M.U đã lọt vào chung kết giải đấu cấp châu lục này và sẽ so tài với Ajax trong trận đấu quyết định vào rạng sáng ngày 25/5 tới. Nếu thắng, Quỷ đỏ sẽ trở thành đại diện thứ 5 của nước Anh dự Champions League mùa giải 2017/18 thậm chí là lọt thẳng vào vòng bảng.

Xem thêm một số bài viết khác sau trận Tottenham 2-1 MU:

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tottenham 2-1 MU:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X