Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức vỡ mộng chiêu mộ sao trẻ của Atletico

Thứ Hai 13/07/2015 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng của M.U, Quỷ đỏ thành Manchester đã bị Atletico Madrid đã từ chối bán thủ thành Jan Oblak dẫu cho họ sẵn sàng chi ra tới 20.1 triệu bảng.

MU chinh thuc vo mong chieu mo sao tre cua Atletico hinh anh
M.U vỡ mộng chiêu mộ Jan Oblak.

Nhận thấy khả năng không giữ chân được De Gea, M.U đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Thời gian qua, Quỷ đỏ đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới những cầu thủ như Hugo Lloris, Iker Casillas và mới nhất là tài năng trẻ Jan Oblak. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Slovenia trong màu áu của Aletico Madrid ở mùa giải vừa qua, các tuyển trạch viên của M.U đã hoàn toàn bị thủ môn trẻ này “hút hồn”.

Theo tin mới nhất từ tình hình chuyển nhượng M.U, Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị trị giá 20.1 triệu bảng để hỏi mua Jan Oblak. Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng này đã ngay lập tức bị Atletico Madrid từ chối thẳng thừng, đội chủ sân Calderon khẳng định họ sẽ không bán tài năng trẻ này với mức giá trên.

Sở dĩ Atletico không bán Jan Oblak bởi mức giá mà M.U đưa ra không làm đội bóng này cảm thấy hài lòng. Theo tờ AS, nếu muốn sở hữu được cầu thủ 22 tuổi thì Quỷ đỏ phải chi 29 triệu bảng, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Slovenia. Tuy nhiên, phía M.U cho rằng mức giá trên là quá “chát” đối với tài năng trẻ này và điều này đã khiến cho thương vụ trên chính thức bị đổ vỡ.

Jan Oblak nhập Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 từ Benfica, sau một mùa bóng tại đây, cầu thủ 22 tuổi đã ngay lập tức ghi điểm với BLĐ đội chủ sân Calderon với khả năng phản xạ tuyệt vời và những tình huống cứu thua không thể tin nổi. Tuy nhiên, cầu thủ người Slovenia vẫn không phải là thủ môn số một của Atletico bởi anh không thể cạnh tranh được với Miguel Angel Moya.

Ở mùa giải 2014/2015 vừa qua, Jan Oblak chỉ bắt chính 15 trận cho Atletico. Trong đó của 11 trận tại La Liga, 1 trận tại Champions League và 4 trận tại Cup nhà vua TBN. Dù vậy, cầu thủ người Slovenia liên tục chứng tỏ mình là một trong những thủ môn trẻ tài năng của bóng đá thế giới. Sau khi thất bại thương vụ trên, có lẽ M.U sẽ quay trở lại thương vụ Hugo Lloris. Trong khi đó, Iker Casillas, mục tiêu hàng đầu của họ đã chính thức gia nhập Porto.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X