Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức từ bỏ thương vụ De Jong

Thứ Tư 24/08/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc gặp gỡ với người đại diện của Frenkie De Jong, MU quyết định sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.

De Jong không đến MU

Mới đây, người đại diện của Frenkie De Jong đã tới Anh để gặp thành viên trong BLĐ MU. Sau buổi làm việc, Quỷ Đỏ quyết định sẽ không tiếp tục theo đuổi cầu thủ người Hà Lan.

MU đã cố hết sức để đưa De Jong về Old Trafford trong mùa hè 2022. Thậm chí, Quỷ Đỏ đã đạt thỏa thuận với Barca về mức giá chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997. Song, việc De Jong nhất định không chịu gia nhập Old Trafford khiến thương vụ rơi vào bế tắc.

MU chính thức từ bỏ thương vụ De Jong 1
MU từ bỏ thương vụ Frenkie de Jong.

Như vậy, De Jong sẽ không còn là mục tiêu chuyển nhượng của MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Trong những ngày còn lại của phiên chợ hè, đội chủ sân Old Trafford sẽ tập trung vào những thương vụ Antony (Ajax), Allan Saint-Maximin (Newcastle) hay Memphis Depay (Barca).

Ở một diễn biến khác, tương lai của De Jong vẫn bị đặt dấu hỏi. Barca cho anh 2 lựa chọn: hoặc giảm lương, hoặc phải ra đi.

Trong chuyến đến Anh, người đại diện của De Jong cũng đã có buổi gặp gỡ với thành viên BLĐ Chelsea. Chưa rõ điều gì sẽ xảy ra trong những ngày tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X