Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC "trói chân" thành công trụ cột

Chủ Nhật 16/12/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia hạn hợp đồng với Chris Smalling đến năm 2022, cả cầu thủ người Anh và HLV Jose Mourinho đều cảm thấy hạnh phúc với bản hợp đồng mới.

M.U gia hạn thành công với Smalling


Dưới thời HLV Jose Mourinho, trung vệ Chris Smalling được ra sân thường xuyên. Cầu thủ người Anh đang là trung vệ số 1 của đội chủ sân Old Trafford, hợp đồng của anh với Man đỏ còn thời hạn đến năm 2020. Mourinho đã ngỏ ý muốn BLĐ M.U gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
 
MU gia hạn hợp đồng với Chris Smalling đến năm 2022 hình ảnh

MU gia hạn hợp đồng với Smalling đến năm 2022


Sau một thời gian đàm phán, M.U đã giữ chân thành công cầu thủ 29 tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, MU gia hạn hợp đồng với Chris Smalling đến năm 2022, ngôi sao sinh năm 1989 đã chấp nhận ký hợp đồng mới với nửa đỏ thành Manchester.

Nói về việc Quỷ đỏ giữ chân thành công cầu thủ người Anh, HLV Mourinho khẳng định: “Tôi rất vui vì cậu ấy đồng ý ký hợp đồng mới. Smalling đã gắn bó với câu lạc bộ trong nhiều năm và hiện là một trong những cầu thủ không thể thay thế của đội bóng”.

“Tôi tin rằng khi được đảm bảo tương lai cậu ấy sẽ tiếp tục chơi ổn định, tôi muốn Smalling chứng tỏ vai trò của một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội bóng”.
 


Smalling lên tiếng về bản hợp đồng mới

 


Smalling cập bến M.U từ Fulham năm 2010, ngôi sao 29 tuổi này đã có hơn 300 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Sau khi gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford, trung vệ sinh năm 1989 chia sẻ.
 
Smalling noi ve tran Juventus vs MU

Smalling vui mừng khi gia hạn hợp đồng mới với M.U


“Được chơi cho M.U là một vinh dự rất lớn, đây là CLB có truyền thống và luôn duy trì tham vọng rất lớn. Đây là mùa giải thứ 2 của tôi với M.U, trong suốt những năm qua tôi đã cố gắng rất nhiều, tôi luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng”.

“Tôi rất vui khi được BLĐ đề nghị gia hạn, tôi có một tình yêu rất lớn với M.U, bởi vậy tôi đã nhanh chóng đồng ý ký hợp đồng mới. Chúng tôi khởi đầu không quá tốt ở mùa giải này, toàn đội đang cố gắng vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại”.

Đêm nay, Liverpool vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây sẽ là trận đấu khó khăn với Man đỏ bởi họ phải làm khách tại Anfield và không có phong độ tốt bằng đối thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X