Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức “trói chân” tài năng trẻ ở tuyến giữa

Thứ Bảy 02/05/2015 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ của M.U, Andreas Pereira vừa được Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng. Theo đó, tiền vệ này sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford cho tới năm 2018.

M.U chinh thuc troi chan tai nang tre o tuyen giua hinh anh
M.U chính thức gia hạn hợp đồng 3 năm với Pereira

Mùa giải đang trôi về những vòng đấu cuối cùng, và Manchester United cũng đang dồn toàn lực để hoàn thành mục tiêu giành một vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, đây cũng là lúc thích hợp để Quỷ đỏ nghĩ tới việc củng cố đội hình, vừa theo đuổi những cái tên mới trên TTCN, vừa quyết định số phận của những cầu thủ đang có trong tay. Và mới đây, một tài năng trẻ của M.U là Andreas Pereira đã được Quỷ đỏ quyết định giữ lại để phục vụ mục tiêu lâu dài của đội bóng trong tương lai.

Cụ thể, Pereira đã ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, có nghĩa là anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford cho đến tháng 6/2018. Đây là một bước đi cần thiết của Man Utd khi hợp đồng cũ của cầu thủ trẻ này sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay. Trước khi thương vụ này thành công, đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của Pereira và không ít người tin rằng hậu vệ phải này sẽ sớm chia tay với đoàn quân áo đỏ. Ngược lại, cũng có rất nhiều đội bóng tên tuổi đã để mắt tới cầu thủ 19 tuổi này như PSV, Juventus, PSV Eindhoven hay Feyenoord. Thậm chí, Pereira cũng đã có lần phát biểu bóng gió rằng tương lai của anh có thể sẽ ở một nơi khác chứ không phải Man Utd.

Tuy nhiên, có vẻ như HLV Louis Van Gaal vẫn cần tới Pereira trong những dự định sắp tới của mình, nhất là trong bối cảnh vị trí tiền vệ trung tâm của Man Utd vẫn còn có thể có nhiều thay đổi trong tương lai. Ander Herrera và Marouane Fellaini đang chơi tốt trong đội hình chính của Quỷ đỏ, tuy nhiên HLV Van Gaal lại không có những phương án thay thế xứng đáng cho những cầu thủ này. Chính vì thế, việc giữ chân Pereira sẽ giúp cho vị chiến lược gia người Hà Lan có thêm những sự lựa chọn trong tương lai. Tiền vệ người Brazil là mẫu cầu thủ chơi kỹ thuật và trên lý thuyết khá phù hợp với phong cách chơi bóng của Quỷ đỏ.

Phát biểu trên trang website chính thức của CLB, tài năng trẻ của M.U tỏ ra rất vui mừng: “Tôi đang rất phấn khích khi được ký bản hợp đồng mới với CLB. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV vì đã cho tôi cơ hội để gia nhập đội một. Tôi đã có trận ra mắt tại Premier League trước Tottenham và được thi đấu tại Old Trafford trước rất nhiều khán giả, đó giống như một giấc mơ trở thành hiện thực vậy. Tôi đang ở một CLB rất tốt để có thể tiếp tục phát triển và học hỏi nhiều nhất có thể. Tôi muốn dành lời cảm ơn tới gia đình và Chúa trời vì cơ hội mà ngài ban cho tôi.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X