Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC trói chân tài năng trẻ 19 tuổi

Thứ Năm 30/04/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái hẳn với những đồn đoán của truyền thông, M.U đã chính thức gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ 19 tuổi, Andreas Pereira.

M.U gia han hop dong voi tai nang nguoi Bi Andreas Pereira hinh anh
M.U gia hạn hợp đồng với Andreas Pereira.

Ngôi sao trẻ sáng giá bậc nhất M.U
hiện nay hận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó phải kể tới Juventus hay PSG. Cách đây không lâu, đại diện nước Pháp đã lên tiếng mời gọi và hứa sẽ dành cho cầu thủ người Bỉ chế độ đãi ngộ tốt và được ra sân thường xuyên nếu như anh đồng ý đầu quân cho sân Công viên các Hoàng tử.

Ở chiều hướng ngược lại, M.U cũng đã từng tính tới phương án để một số cầu thủ trẻ đi học việc sau khi không đảm bảo được số phút ra sân cho các cầu thủ này. Đặc biệt, những tài năng trẻ đáng chú ý như Januzaj hay Pereira thuộc diện được Quỷ đỏ cho mượn khi mùa giải năm nay kết thúc.

Khác với những tin đồn của truyền thông, M.U đã bất ngờ gia hạn hợp đồng với Andreas Pereira nhằm tránh để mất tài năng này. Thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1996 từng bày tỏ mong muốn rời Old Trafford khi không được trọng dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Pereira đã chấp nhận kí kết vào một bản giao kèo mới (thông tin về chế độ đãi ngộ mới không được M.U tiết lộ).

Mùa giải năm nay, sao trẻ M.U này chỉ thường xuyên được ra sân trong màu áo đội U21 chứ hiếm khi xuất hiện ở đội 1. Tính tới thời điểm này, cầu thủ người Bỉ mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 13 phút trong đội hình chính của M.U tại Premier League.

Dù đồng ý ở lại Old Trafford nhưng Pereira sẽ tiếp tục phải chấp nhận thi đấu ở đội trẻ và việc anh được đá ở đội hình chính hay không còn tùy thuộc vào phong độ của bản thân và tình hình lực lượng của M.U. Theo đó, Quỷ đỏ mới cấp thêm 150 triệu bảng cho HLV Van Gaal tăng cường tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Rõ ràng, ngày Pereira chiếm một suất chính trong đội hình của Quỷ đỏ sẽ còn rất nan giải.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X