Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức trói chân Park Ji-Sung đến năm 2013

Thứ Sáu 12/08/2011 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Park Ji-Sung đã đặt bút vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Manchester United, chính thức gắn bó với “Quỷ đỏ” đến năm 2013.

Như vậy, với việc gia hạn hợp đồng với Man United, Park Ji-Sung sẽ gắn bó với “Quỷ đỏ” thành Manchester 8 năm kể từ khi rời PSV Eindhoven hồi năm 2005.

Park Ji Sung gắn bó với MU đến năm 2013

Trong thời gian khoác áo Man United, tiền vệ người Hàn Quốc đã có 177 lần ra sân, ghi được 24 bàn thắng. Cùng với “Quỷ đỏ”, Park đã có trong tay những danh hiệu lớn như Premier League, Champions League, FIFA Club World Cup và League Cup.

Phát biểu sau khi chính thức gắn bó thêm 2 năm với M.U, Park cho hay: “Tôi luôn tận hưởng từng phút giây ở Man United. Tôi thật sự rất hạnh phúc khi được là một phần trong lịch sử của CLB. Tôi đang chờ đợi cơ hội được góp sức mình trong việc đưa M.U trở thành CLB hàng đầu thế giới”.

HLV Alex Ferguson cũng không giấu nổi niềm vui khi giữ chân thành công tiền về kì cựu của đội bóng. “Park Ji-Sung là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi trong những năm qua. Cậu ấy rất có tài năng, sung sức và trong những mùa giải vừa qua đã đóng góp nhiều bàn thắng trong những trận đấu vô cùng quan trọng. Park là thành viên rất thân thuộc trong đội hình và kinh nghiệm thi đấu trong nước cũng như quốc tế của cậu ấy sẽ là tấm gương cho các cầu thủ trẻ noi theo”, Goal dẫn lời Sir Alex.

Năm nay 30 tuổi, lẽ ra Park không còn nằm trong kế hoạch về nhân sự bởi M.U đang muốn trẻ hóa đội hình. Thế nhưng với những gì mà cầu thủ này đã thể hiện trong thời gian qua, đặc biệt là phong độ tuyệt vời ở chuyến du đấu trên đất Mỹ, anh rất xứng đáng để được kí gia hạn hợp đồng.

Trước đó, nhiều CLB như Malaga, Sevilla (Tây Ban Nha), Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) hay Juventus đều tỏ ý sẵn sàng đưa Park rời Old Trafford nhưng tiền vệ này đã từ chối tất cả để gắn bó cùng M.U.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X