Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức trói chân dài hạn sao trẻ tiềm năng

Chủ Nhật 09/07/2017 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành trẻ Joel Pereira vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Man United.
MU chinh thuc troi chan dai han sao tre tiem nang hinh anh
Joel Pereira ký hợp đồng 4 năm với Man United

Sau khi xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku, Man United tiếp tục thông báo một tin vui khi giữ chân thành công thủ môn Joel Pereira với một bản hợp đồng dài hạn. Dự kiến, tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha sẽ ở lại sân Old Trafford đến năm 2021 theo hợp đồng mới.

Joel Pereira là thủ môn thứ 3 của Man United ở mùa giải năm ngoái sau De Gea và Romero. Anh đã được HLV Jose Mourinho khen ngợi là thủ môn xuất sắc nhất của thế hệ tiếp theo. Trong trận đấu cuối cùng tại Premier League năm ngoái gặp Crystal Palace, Pereira cũng đã được trao cơ hội ra mắt và giữ sạch lưới.
Huyền thoại M.U tỏ ý nghi ngờ khả năng của Lukaku
Man United vừa chính thức thông báo chốt xong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku nhưng huyền thoại Gary Neville của đội bóng vẫn chưa thực sự bị thuyết...

“Pereira đã tiến bộ rất tốt trong suốt mùa giải năm ngoái nhờ quyết tâm làm việc chăm chỉ mỗi ngày trên sân tập. Tôi biết rằng tôi đã nói điều này trước đó nhưng tôi thực sự tin rằng nếu Pereira tiếp tục phát triển như hiện nay, tiếp tục làm việc chăm chỉ thì cậu ấy sẽ trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế hệ tiếp theo của Bồ Đào Nha. Chúc mừng Pereira vì hợp đồng mới này”.

Thủ thành trẻ người Bồ gia nhập lò đào tạo của Man United từ năm 2012. Anh từng có quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Rochdale năm 2015 trước khi có thêm kinh nghiệm khi được chơi CLB Belenenses của Bồ Đào Nha mùa trước. Chia sẻ sau khi hợp đồng mới với Man đỏ được ký kết, Pereira cho biết:

“Tôi đã ở Man United được khá nhiều năm và từ ngày đầu tiên ở đây, tôi đã cảm thấy vô cùng thoải mái và tận hưởng tới từng phút giây. Ở mùa giải năm ngoái, tôi cảm thấy mình đã có một sự tiến bộ rõ rệt và đó sẽ là nền tảng để tôi tiếp tục hướng tới mục tiêu bắt chính cho Man United.

“Tôi đã có nhiều kỷ niệm ở CLB này, nhưng khoảnh khắc được ra mắt Premier League tại Old Trafford khiến tôi và cả gia đình không thể nào quên. Tôi muốn cảm ơn HLV và ban huấn luyện vì đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi rất vui khi được trở thành một phần của đội bóng trong nhiều năm tiếp theo”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X