Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức trói chân Brandon Williams

Thứ Ba 04/08/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Brandon Williams đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2024 với Quỷ đỏ.
 

MU trói chân sao trẻ

 

Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này, hậu vệ trẻ Brandon Williams đã được MU kéo dài hợp đồng thêm 4 năm nữa tới tháng 6/2024, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.
 
Williams gia nhập MU từ khi 7 tuổi, là một trong 12 tài năng của học viện được đánh giá cao trong mùa giải này. Hậu vệ của ĐT U20 Anh đã có 33 lần khoác áo Quỷ đỏ ở đội một. Trong vai trò dự bị cho Luke Shaw, cầu thủ sinh năm 2000 đã có màn trình diễn chất lượng và nhiều lần được HLV Solskjaer khen ngợi.
 
Chia sẻ sau khi đặt bút gia hạn hợp đồng, Brandon Williams cho biết: “Đây là một khoảnh khắc đáng tự hào nữa đối với tôi và gia đình. Tôi đã gia nhập MU từ khi lên 7, và được chơi ở đội một giống như một giấc mơ đã thành sự thực. Tôi đã rất nỗ lực để làm được điều này, thật đặc biệt khi được góp mặt trong đội.

Brandon Williams gia han hop dong voi MU

Brandon Williams gia hạn hợp đồng với MU


Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ HLV trưởng, ban huấn luyện và các đồng đội. Tôi muốn đền đáp niềm tin mà tất cả đã dành cho tôi. Đội bóng này đang nỗ lực từng ngày để đạt được những thành công trong tương lai, và tôi rất vui mừng khi được là một phần trong kế hoạch.”
 
Trong khi đó, Solskjaer cũng ca ngợi cậu học trò: “Brandon đã có một mùa giải đầu tiên tuyệt vời, vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy gia hạn. Brandon không bao giờ nhìn lại từ khi ở học viện, cậu ấy hiểu rõ giá trị khi được khoác áo Manchester United. Cậu ấy sẽ tiếp tục học hỏi mỗi ngày và chúng tôi mong chờ sự phát triển của Brandon trong những mùa giải kế tiếp.”
 
Có thông tin cho rằng với bản hợp đồng mới này, mức lương của Brandon Williams cũng được tăng lên đáng kể - 65 nghìn bảng/tuần.
 
Chán MU, De Gea bất ngờ sang Scotland làm HLV?
Một hình ảnh cực kỳ thú vị đang làm náo loạn mạng xã hội Twitter, khi thủ môn De Gea trở thành HLV của một CLB ở… Scotland.
Solskjaer tiết lộ số phận Smalling sau khi trở lại
Không được AS Roma chấp nhận mua đứt, trung vệ Chris Smalling đã kết thúc mùa giải sớm hơn dự kiến và quay lại MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X