Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức tiếp cận ngôi sao của Tottenham

Thứ Tư 10/05/2017 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Mirror khẳng định chuyển nhượng MU đã chính thức đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cho tiền vệ Eric Dier của Tottenham.

=> Truc tiep Man United vs Celta Vigo lúc 02h05 ngày 12/5 trên sân Old Trafford

Mặc dù mùa giải này vẫn chưa khép lại nhưng chuyển nhượng MU đã bắt đầu được Mourinho thực hiện. Vị chiến lược gia người Bồ sẽ được cấp ít nhất 130 triệu bảng và ông muốn đưa về 3 ngôi sao lớn. “Người đặc biệt” đang rất muốn nâng cấp khu trung tuyến trong bối cảnh Michael Carrick đã bước sang tuổi 35. Ngôi sao người Anh vẫn chơi khá tốt ở mùa giải này, song vấn đề tuổi tác khiến cầu thủ này không thể duy trì được thể lực trong cả mùa giải.
Chuyen nhuong MU chinh thuc tiep can Dier hinh anh
Chuyển nhượng MU chính thức tiếp cận Dier
Tiền vệ Eric Dier là một trong những mục tiêu được Mourinho đưa vào tầm ngắm. Ngôi sao của Tottenham là một cầu thủ đa năng, anh vừa có thể đá tiền vệ phòng ngự lại vừa có thể chơi trung vệ. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1994 trở thành trụ cột của Tottenham. Anh được coi là tương lai của Spurs và cả ĐT Anh. Mourinho rất kết phong cách chơi bóng của cầu thủ này và đang là mọi cách để đưa anh về Old Trafford.
Sau vòng 36 Premier League: M.U buông Top 4, Chelsea chạm tay vào chức vô địch
Để thua Arsenal trong trận cầu ở vòng 36 Premier League. M.U của Mourinho coi như đã buông mục tiêu Top 4 để tập trung vào mặt trận Europa League.
Trang Mirror khẳng định chuyển nhượng MU mới nhất đã chính thức đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Để thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Chủ tịch Daniel Levy lại không hào hứng với việc bán Dier bởi anh đang là một trong những trụ cột của CLB thành London. Song lời đề nghị đầy sức nặng của Man đỏ có lẽ khiến ông này phải suy nghĩ rất kỹ. Trong quá khứ, có không ít cầu thủ Tottenham chuyển tới sân Old Trafford và giành được thành công như Michael Carrick hay Dimitar Berbatov.
Chuyen nhuong MU chinh thuc tiep can Dier hinh anh 2
M.U chi 40 triệu bảng cho Dier
Với sự có mặt của Dier, tuyến giữa M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Không những vậy, với việc đá được cả trung vệ, cầu thủ 22 tuổi có thể là giải pháp hữu hiệu khi cần. Năm nay mới 22 tuổi, ngôi sao người Anh có thể đóng góp cho Quỷ đỏ trong một thời gian dài. Nói tóm lại, với khả năng của Dier số tiền 40 triệu bảng mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra là không hề đắt.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X