Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức thu nạp thần đồng bóng đá tuổi teen của Bỉ

Thứ Năm 19/02/2015 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm nay, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã công bố việc hoàn tất bản hợp đồng kéo dài 3 năm với thần đồng bóng đá 16 tuổi người Bỉ, Indy Boonen.

M.U chinh thuc thu nap than dong bong da tuoi teen cua Bi hinh anh
Indy thăm quan phòng thay đồ M.U

Từ hơn 1 năm trước, M.U đã bắt đầu dành sự quan tâm vô cùng đặc biệt đến Indy và em trai của cậu, thủ môn thiếu niên 13 tuổi Seppe. Ngôi sao tuổi teen này cực kỳ đa năng. Bên cạnh sở trường tiền vệ tấn công, cậu còn có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái lúc cần thiết.

Thực ra, Indy lần đầu được các tuyển trạch viên săn lùng tài năng của Man United chú ý đến khi cùng với đội trẻ Genk (Bỉ) đá giao hữu với đội trẻ của Quỷ đỏ vào năm 2013. Từ thời điểm đó, M.U luôn cắt cử người theo sát từng bước tiến của Indy. Đến đầu năm nay, họ chính thức mời Indy về đại bản doanh Carrington thử việc.

Rốt cục, sau hơn 1 tháng, M.U đã quyết định ký hợp đồng chuyên nghiệp với thần đồng bóng đá này vào thời điểm Indy bước qua tuổi 16. Được biết để có được chữ ký của Indy, M.U đã phải đánh bại Arsenal, Man City, Feyenoord và Wolfsburg.

Sau khi được thu nạp vào đội trẻ M.U, Indy đã chia sẻ: "Gia nhập một CLB như Man Utd thực sự giống như một giấc mơ hoang đường. Các bài test rất khó khăn, mệt nhọc nhưng cuối cùng tôi đã vượt qua hết tất cả và không thể hạnh phúc hơn vì được ký hợp đồng với M.U".

Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X