Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức thông báo về chấn thương của Varane

Thứ Tư 30/08/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU đã chính thức cập nhật về tình hình chấn thương mà trung vệ Varane gặp phải trong trận đấu với Nottingham vừa qua.

Varane mang tin buồn cho MU

Chiến thắng 3-2 trước Nottingham vừa qua trở nên không trọn vẹn với MU khi trung vệ Raphael Varane dính chấn thương. Cầu thủ người Pháp bị đau sau hiệp 1 và phải rời sân nhường chỗ cho Lindelof. 

Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương mà Varane gặp phải không hề đơn giản. Và sau ít ngày theo dõi kĩ lưỡng, phía MU đã cập nhật tình trạng của trung vệ sinh năm 1993. 

MU chính thức thông báo về chấn thương của Varane 1
Varane dính chấn thương trong trận gặp Nottingham.

Trên trang chủ, MU thông báo:

"Varane sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa MU với Arsenal tại Premier League vào chủ nhật tuần này do chấn thương. Anh đã rời sân trong hiệp 1 ở chiến thắng 3-2 trước Nottingham tại Old Trafford vừa qua.

Dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần. HLV Ten Hag sẽ cập nhật chi tiết hơn về lực lượng của đội bóng trong cuộc họp báo trước trận vào thứ 6."

Thông báo của MU chưa đề cập cụ thể tới quãng thời gian mà Varane phải rời xa sân cỏ vì chấn thương. Nhưng nhiều tờ báo tại Anh khẳng định rằng trung vệ 30 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. 

Kể từ khi gia nhập MU, đây không phải lần đầu tiên Varane phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Theo thống kê, anh phải làm khán giả bất đắc dĩ tới 33 trận trong 2 mùa giải vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X