Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức thông báo tin buồn về trung vệ Raphael Varane

Thứ Tư 13/10/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU đã có những cập nhật về chấn thương của trung vệ Raphael Varane. Ngôi sao người Pháp sẽ vắng mặt trong vài tuần.

Raphael Varane nghỉ thi đấu vài tuần


Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương trong trận đấu giữa Pháp và Tây Ban Nha ở trận chung kết Nations League. Cụ thể, ở cuối hiệp một, ở tình huống Gavi đưa bóng vào vòng cấm, Varane cố với chân giải nguy nhưng bất thành. Ngay sau pha bóng trên, ngôi sao đang khoác áo MU nhăn nhó ngồi bệt xuống sân và ra dấu với ban huấn luyện tuyển Pháp về việc thay người.
Varane nghỉ vài tuần vì chấn thương

Varane nghỉ vài tuần vì chấn thương


Dù được các bác sĩ chăm sóc nhưng cầu thủ 28 tuổi không thể tiếp tục thi đấu, anh rời sân nhường vị trí cho Dayot Upamecano. Chấn thương của Varane khiến MU hết sức lo lắng, nhất là trong bối cảnh thủ quân Maguire cũng ngồi ngoài từ cuối tháng 9 để điều trị.

Và điều mà NHM MU lo lắng đã trở thành sự thật. Trên trang chủ, MU đã có những cập nhật về chấn thương của Raphael Varane. Họ viết: "Varane dính chấn thương cơ háng trong trận chung kết Nations League và đã bắt đầu quá trình hồi phục tại câu lạc bộ. Cầu thủ người Pháp sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần."

Như vậy, đây là một tổn thất lớn dành cho Quỷ đỏ. Varane đã chơi khá tốt kể từ khi cập bến MU, anh hòa nhập rất nhanh với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Trong thời gian tới Quỷ đỏ sẽ đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp.

Đội chủ sân Old Trafford lần lượt đối đầu Leicester City, Liverpool, Tottenham, Manchester City, Chelsea và Arsenal ở Premier League. Tại Champions League, họ đụng độ Atalanta 2 lần và 1 trận với Villarreal. Hàng thủ MU vốn đã bất ổn thì nay lại càng mỏng manh hơn khi cả Varane và Maguire đều dính chấn thương.
Raphael Varane lên tiếng về tương lai MbappeRaphael Varane lên tiếng về tương lai Mbappe
Trung vệ Raphael Varane đã phủ nhận việc khuyên Kylian Mbappe cập bến MU, anh khẳng định tôn trọng quyết định của đàn em.
Raphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MURaphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MU
Bất chấp việc MU đang chơi không quá tốt, trung vệ Raphael Varane vẫn tỏ ra hài lòng với khởi đầu ở đội bóng mới.
Varane chỉ ra vấn đề khiến MU chơi không tốtVarane chỉ ra vấn đề khiến MU chơi không tốt
Raphael Varane tin rằng Man United hội tụ đủ chất lượng để cạnh tranh trên mọi đấu trường nhưng đang bị kéo lại vì thiếu niềm tin.
Bruno Fernandes ca ngợi năng lực của Raphael VaraneBruno Fernandes ca ngợi năng lực của Raphael Varane
Bruno Fernandes đã lên tiếng ca ngợi Raphael Varane sau khi trung vệ người Pháp tạo ấn tượng mạnh mẽ trong một thời gian ngắn khoác áo Man United.
Khủng khiếp với số tiền lương mà MU phải trả cho các ngôi saoKhủng khiếp với số tiền lương mà MU phải trả cho các ngôi sao
Theo thống kê, MU sẽ mất thêm 65 triệu bảng tiền lương so với mùa giải năm ngoái, lý do là bởi sự xuất hiện của bộ ba Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X