Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU chính thức thất bại trong thương vụ James Maddison

Thứ Hai 27/07/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã không thể đưa Maddison về với sân Old Trafford sau khi tiền vệ này ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Leicester.

Như vậy, sau khi khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực, những tin đồn giữa James Maddison và MU cũng đã có thể khép lại sau khi tiền vệ người Anh cam kết tương lai của mình với Leicester City.

Theo thông tin từ cây viết uy tín David Ornstein trên tờ The Athletic, James Maddison đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân King Power. Bất chấp sự “thèm muốn” của nhiều đội bóng lớn trong đó có Man United, tiền vệ 23 tuổi vẫn sẽ ở lại với Leicester. Trong 4 năm tới, James Maddison sẽ được hưởng mức lương mới lên tới 110,000 bảng/tuần. Đây là con số giúp Maddison trở thành người hưởng lương cao nhất CLB và sánh ngang với Jamie Vardy - tiền đạo mới đây đã giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2020.
NÓNG MU chính thức thất bại trong thương vụ James Maddison hình ảnh
James Maddison đã cam kết tương lai của mình với Leicester City

Chuyển tới Leicester từ Norwich vào mùa hè năm 2018 với giá 20 triệu bảng, James Maddison ngay lập tức khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình. Sức sáng tạo, khả năng phát động tấn công cùng sự hiệu quả trong các pha bóng cố định chính là những điểm mạnh nhất của James Maddison. Trong 76 lần ra sân cho Bầy Cáo, Maddison đã ghi được 16 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Sự vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương của cầu thủ này cũng là một phần nguyên nhân khiến Leicester thất bại trước Manchester United ở vòng đấu cuối, qua đó bỏ lỡ cơ hội giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa giải tới. 

Việc Maddison ở lại Leicester là tin không thể vui hơn cho HLV Brendan Rodgers, nhưng đó lại là tin buồn dành cho Ole Gunnar Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy được cho là rất mong muốn có được chữ ký của Maddison nhằm cải thiện sức sáng tạo cho đội hình của mình. Dù vậy, việc thất bại trong thương vụ với James Maddison có thể sẽ giúp MU tập trung hơn vào những mục tiêu khác của mình. 2 cái tên đáng chú ý nhất trong số đó chính là Jadon Sancho (Borussia Dortmund) và Jack Grealish (Aston Villa).

Thế Trung

Chắc suất dự C1, MU vung tiền giải cứu sao Real Madrid
MU được cho là đang theo dõi sát sao những động thái của James Rodriguez nhằm đưa tiền vệ người Colombia về với sân Old Trafford.
MU bất ngờ gặp khó trong thương vụ Jack Grealish
MU rất có thể sẽ không có được Jack Grealish một cách dễ dàng từ Aston Villa sau những phát biểu đầy ẩn ý của HLV trưởng đội bóng này.
Lindelof: Dự Champions League là mục tiêu tối thiểu với MU
Trung vệ Lindelof khẳng định Man United đã trở lại và giờ là lúc để Quỷ đỏ bắt đầu chinh phục những danh hiệu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X