Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức ra quyết định về tương lai Januzaj

Thứ Năm 11/08/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United đã đồng ý để tiền vệ trẻ Adnan Januzaj gia nhập Sunderland theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Quỷ đỏ khẳng định sẽ không bán cầu thủ trẻ người Bỉ.

Adnan Januzaj hinh anh
Januzaj sắp được tái hợp HLV David Moyes tại Sunderland

Tương lai của Adnan Januzaj hiện đang là một trong những vấn đề đang được các CĐV Man United quan tâm nhất. Cầu thủ trẻ người Bỉ sở hữu tài năng không phải bàn cãi nhưng lại không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Tiền vệ sinh năm 1995 mới đây đã bị chiến lược gia người Bồ đẩy xuống đội trẻ. Điều đó khiến Januzaj tỏ ra bất mãn và nhất quyết rời khỏi sân Old Trafford theo dạng bán đứt để cứu vãn sự nghiệp như trường hợp của Paul Pogba.

Tuy nhiên, Man United không hề muốn để mất một ngôi sao tiềm năng như Januzaj. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng để cầu thủ trẻ người Bỉ chuyển tới một đội bóng khác thi đấu theo dạng cho mượn nhưng sẽ không đồng ý bán đứt anh. Theo tờ Goal, điểm đến sắp tới của ngôi sao 21 tuổi sẽ là Sunderland, nơi có ông thầy cũ David Moyes.
Lingard đặt mục tiêu lớn cùng M.U
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Lingard muốn ghi 10 bàn và giành hai danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Old Trafford.

Ở mùa giải 2013/14, Januzaj đã gây ấn tượng mạnh dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Scotland. Sao trẻ người Bỉ được ra sân tổng cộng 35 lần trên mọi mặt trận và ghi được tới 4 bàn thắng tại Premier League, trong số đó có cú đúp ở trận ra mắt giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đó cũng là mùa giải xuất sắc nhất của Januzaj trong màu áo Man United. Dưới thời Van Gaal và mới nhất là Mourinho, tiền vệ trẻ người Bỉ thường xuyên bị đì đọt và không có cơ hội phát triển.

Tại sân Ánh sáng, Januzaj sẽ tái ngộ hai người đồng đội ở đội trẻ Man United là Paddy McNair và Donald Love. Được biết, đội bóng thành Manchester đã đồng ý bán bộ đôi hậu vệ trên cho “Mèo đen” với giá 6 triệu bảng. Nhìn chung, thương vụ chuyển nhượng Januzaj đến Sunderland là một bước đi hợp lý của Man United. Bởi David Moyes gần như chắc chắn sẽ để Januzaj ra sân trong mọi trận đấu. Tuy vậy, nếu họ không thể giữ chân được ngôi sao sinh năm 1995, đó sẽ là một thảm họa thực sự.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X