Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức ra mắt bản hợp đồng đầu tiên trong mùa Đông 2023

Thứ Sáu 06/01/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là CLB MU đã chính thức có được chữ ký đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đó là thủ thành Jack Butland từ Crystal Palace.

Vào chiều ngày 6/1 theo giờ Việt Nam, trang chủ CLB Man United đã chính thức thông báo về bản hợp đồng đầu tiên của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023. Đó là trường hợp hỏi mượn Jack Butland từ Crystal Palace.

Phía MU thông báo về thương vụ này: "Đội bóng vui mừng xác nhận rằng Jack Butland đã gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn từ Crystal Palace cho đến hết mùa giải 2022/23".

MU chính thức ra mắt bản hợp đồng đầu tiên trong mùa Đông 2023 1
MU chính thức ra mắt tân binh Jack Butland

Jack Butland đã có kinh nghiệm ra sân 87 trận tại Premier League và 9 lần khoác áo đội tuyển Anh. Anh lọt tầm ngắm MU sau khi Quỷ đỏ chia tay Martin Dubravka do thủ thành này vừa được Newcastle United gọi trở lại.

Chia sẻ trong ngày ra mắt MU, Jack Butland cho biết: "Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời và là câu lạc bộ mà tôi tự hào được đại diện. Tôi thực sự mong muốn được làm việc với một nhóm thủ môn xuất sắc, hỗ trợ nhau hàng ngày để tạo ra môi trường tập luyện và thi đấu tốt nhất cho đội bóng.

Tôi từng đối đầu với David de Gea và đại diện cho đội tuyển Anh cùng với Tom Heaton. Họ là những thủ môn hàng đầu, và tôi đang tận hưởng cơ hội được thi đấu cùng và hỗ trợ họ với tư cách là đồng đội.

Có rất nhiều thứ mà nhóm tập thể này có thể đạt được trong mùa giải năm nay và tôi rất vui khi được đóng góp vai trò của mình trong việc giúp đội bóng đạt được những tham vọng ở phía trước".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X