Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức ra mắt bản hợp đồng với Sergio Reguilon

Thứ Sáu 01/09/2023 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ MU chính thức công bố bản hợp đồng với hậu vệ tân binh Sergio Reguilon từ Tottenham dưới dạng cho mượn.

Vào ngày cuối cùng của TTCN hè 2023, MU chính thức công bố bản hợp đồng với hậu vệ Sergio Reguilon. Bản hợp đồng với hậu vệ trái này được hoàn thành một cách nhanh gọn, chưa đầy 30h kể từ khi tin đồn đầu tiên xuất hiện, MU đã chính thức công bố Reguilon.

Trong ngày ra mắt Man Utd, Reguilon chia sẻ: "Trong cuộc sống, bạn luôn phải sẵn sàng cho mọi cơ hội đến với mình. Khi được trao cơ hội khoác lên mình màu áo MU, tôi không thể nào từ chối.

MU chính thức ra mắt bản hợp đồng với Sergio Reguilon 1
Reguilon ký hợp đồng với MU

Khi làm việc với HLV ten Hag, tôi biết rằng mình có những phẩm chất mà ông ấy cần từ tôi. Tôi sẵn sàng cố gắng hết mình để giúp Man Utd giành thắng lợi. Tôi biết mình có thể đóng góp cho MU mùa này, tôi đã sẵn sàng chứng minh năng lực của mình."

Giám đốc bóng đá của MU, John Murtough cho biết: "Ngay khi xác định được rằng MU cần mua một hậu vệ trái mới, chúng tôi đã lên danh sách một số mục tiêu phù hợp. Chúng tôi cũng nhanh chóng liên hệ với Sergio để hoàn tất hợp đồng với cầu thủ này.

Cậu ấy đã thể hiện những phẩm chất cần thiết để giúp Man Utd hoàn thành những mục tiêu mùa này. Kinh nghiệm của Sergio ở đấu trường Premier League lẫn cup châu Âu là điểm vượt trội của cậu ấy và Sergio sẵn sàng cạnh tranh cho vị trí chính thức ở đội hình."

HLV Erik ten Hag cho biết Reguilon đã có những buổi tập đầu tiên tại đội bóng mới. Được biết, hậu vệ 26 tuổi sẽ khoác áo MU dưới dạng cho mượn tới cuối mùa nhưng vẫn có quyền hủy hợp đồng với Reguilon ngay tháng 1 năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X