Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới

Thứ Ba 04/08/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo đấu MU mùa tới đã được công bố, theo đó những ngôi sao của Quỷ đỏ tỏ ra bảnh bao trong bộ trang phục sân nhà ở mùa giải 2020/21.

MU ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới


Cách đây ít phút, MU đã chính thức công bố áo đấu sân nhà mùa giải 2020/21. Bộ trang phục mới giống hệt hình ảnh được Footy Headlines (chuyên trang về áo đấu mới của các đội bóng) đăng tải vào đầu tháng 6.

Các ngôi sao của MU bảnh bao trong bộ trang phục mới


Bộ cánh mới của MU được hãng thể thao Adidas thiết kế. Theo đó, áo đấu sân nhà của thầy trò Ole Gunnar Solskjær vẫn mang màu đỏ truyền thống nhưng có thêm các sọc ngắn gồm 2 màu vàng đen được phố theo phong cách “brush-stroke” (phong cách vẩy màu).

Áo đấu sân nhà mùa tới của MU cổ tròn, với các sọc trắng biểu tượng của adidas dọc theo vai. MU sẽ chính thức khoác lên mình bộ cánh mới trong trận đấu với LASK ở lượt về vòng 1/8 Europa League vào đêm mai.

Áo đấu mới của MU cổ tròn và có sọc trắng dọc theo vai

Áo đấu có màu đỏ chủ đạo kèm theo các sọc ngắn màu vàng và đen

Mặt sau của áo đấu


Sau khi MU công bố mẫu áo sân nhà mùa giải 2020/21, những sự tranh cãi đã nổ ra trên các trang mạng xã hội.

Một bộ phận NHM đánh giá cao thiết kế mới của Adidas. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra không hài lòng với bộ phận thiết kế của Adidas. Nhiều ý kiến cho rằng, áo đấu sân nhà mùa sau của MU quá sặc sỡ, trông như "trái dâu tây".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X